Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng

Xinh đẹp và nóng bỏng nhưng Tiểu Vy vẫn không tránh khỏi lỗi thời trang tai hại này.

Xinh đẹp và nóng bỏng nhưng Tiểu Vy vẫn không tránh khỏi lỗi thời trang tai hại này.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự đồng tình gần như tuyệt đối của người hâm mộ, Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và nổi bật dù đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi. Không những vậy, Tiểu Vy còn chứng minh vẻ đẹp không son phấn của mình với loạt ảnh đời thường tuyệt đẹp xứng danh Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam.

Xinh đẹp, nóng bỏng và có cả ekip hùng hậu sau lưng lo mọi trang phục, váy áo, son phấn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, Tiểu Vy vẫn không tránh khỏi những lỗi thời trang cơ bản khiến cô lọt top sao xấu.

Khoác lên mình chiếc váy cut out bạo liệt từ NTK Đỗ Long lên thảm đỏ danh giá mới nhất mà Tiểu Vy tham dự. Ngay lập tức nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu lộ thân hình có phần tăng cân mà còn để lộ nội y kém duyên với phần váy cắt xẻ thiếu tinh tế và có phần làm khó cô. 

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-1

Bức ảnh gợi cảm với thiết kế váy màu xanh nổi bần bật hoàn hảo, tuy nhiên đây là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh Photoshop. 

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-2

Còn trong phần clip, có thể thấy rằng Tiểu Vy lựa chọn nội y sai dẫn đến bộ cánh trở nên kém tinh tế và không duyên dáng. Phần nội y hay miếng dán ngực lồ lộ làm mất đi vẻ đẳng cấp vốn có của một nàng Hoa hậu hàng đầu. 

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-3

Chiếc váy xẻ tà cùng chi tiết cut out chưa hợp lý làm lộ nhược điểm hình thể của Tiểu Vy là phần eo chưa thon gọn, vòng hai hơi to so với chỉ số hình thể trước đây. 

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy gặp sự cố với nộ y hay miếng dán ngực, trước đó cô từng khiến dân mạng náo loạn vì diện áo dài xuyên thấu ở Pháp và lộ nội y khi gặp ngôi sao quốc tế David Beckham tại Paris, Pháp. 

Trước những lời chê bai của dân mạng, phía Tiểu Vy lên tiếng về tà áo dài: "Thật tự hào biết bao khi chiếc áo dài Việt Nam xuất hiện trong một sự kiện đẳng cấp quốc tế. Vy chọn chiếc áo dài lấy cảm hứng từ tích xưa Lạc Long Quân - Âu Cơ để giới thiệu về nòi giống tiên rồng của người Việt.

50 con lên núi, 50 con xuống biển nơi đâu cũng phát triển và gây dựng cơ đồ non nước. Và giờ đây trí tuệ Việt Nam, sản phẩm Việt Nam đã vươn ra với thế giới. Vy ước mong sự trường tồn và phát triển của những giá trị, của khối óc và trí tuệ Việt Nam".

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-4

Hoa hậu Tiểu Vy từng gặp gỡ ngôi sao David Beckham với chiếc áo dài xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ. 

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-5

Tuy nhiên, việc chọn lựa nội y chưa phù hợp khiến bộ cánh trở nên kém tinh tế và trở thành đề tài bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội một thời gian dài. 

Là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, Tiểu Vy vẫn khổ sở vì lộ nội y kém duyên dáng-6

Có thể một phần là do hiệu ứng đèn leds đã khiến Tiểu Vy phải trả giá cho việc lựa chọn sai nội y, miếng dán ngực trong những bộ cánh xuyên thấu hay cắt xẻ táo bạo. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy

lộ nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.