Loạt sao ngượng chín mặt vì 'lộ hàng' do ánh đèn flash

Nhiều mỹ nhân Việt đã trở thành nạn nhân của ánh đèn flash khi diện trang phục mỏng manh.

Nhiều mỹ nhân Việt đã trở thành nạn nhân của ánh đèn flash khi diện trang phục mỏng manh.

Đã từ lâu, ánh đèn flash từ các ống kính máy ảnh luôn là ''nỗi khiếp sợ'' của các người đẹp mỗi khi họ mặc những bộ váy xuyên thấu. Mặc dù những bộ trang phục mà họ lựa chọn nhìn rất đỗi bình thường, nhưng khi bị ánh đèn flash chiếu vào thì lại trở nên phản cảm và kém tinh tế. Cho dù các mỹ nhân này đã chọn nội y rất cẩn thận thì ánh đèn flash chói chang vẫn có thể khiến trang phục bên trong hiện rõ mồn một đằng sau lớp vải xuyên thấu.

Có thể nói, đèn flash chính là "kẻ thù" khiến nhiều mỹ nhân gặp phải sự cố lộ nội y không đáng có và bị mang tiếng oan là mặc phản cảm. Tại showbiz Việt, không hiếm người đẹp đã trở thành nạn nhân của của ánh đèn flash.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-1

Mới đây, tại thảm đỏ sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong diễn ra ở TP. HCM, Phí Phương Anh đã trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông khi chọn trang phục xuyên thấu gợi cảm của Chanel.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-2

Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, chiếc váy mỏng manh đã khiến cô để lộ rõ nội y và hai miếng dán ngực to kém duyên. Đáng ra bộ cánh của Phí Phương Anh đã rất chỉn chu nhưng chỉ vì ánh đèn flash mà cô đã trở thành 'thảm họa thời trang' thật sự.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-3

Trước khi trở thành một fashionista với gu thời trang đẳng cấp như bây giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã từng có pha ''ngượng chín mặt'' vì diện trang phục lộ nội y. Tham dự một sự kiện, cô lựa chọn một bộ đầm tím vải voan xuyên thấu, khoe trọn vóc dáng mảnh mai đầy gợi cảm của mình. 

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-4

 Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, bộ váy tím dạ hội mỏng manh đã bị lộ rõ nội y thiếu tinh tế khiến hình ảnh của nàng hậu kém duyên đi phần nào.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-5

 Tại lễ trao giải Cống Hiến 2017, Đông Nhi cũng gây chú ý với vẻ xinh đẹp rạng rỡ khi diện đầm  ren lưới dài, ôm sát cơ thể. Cũng vì thiết kế có chất liệu mỏn nên khi đứng dưới ánh đèn flash, cô đã bị lộ lớp nội y bên trong khiến trang phục trở nên phản cảm, kém duyên.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-6

Một biểu tượng thời trang đình đám như Hồ Ngọc Hà cũng từng bị dìm thảm hại bởi đèn flash. Khi làm giám khảo một chương trình truyền hình, ''nữ hoàng giải trí'' diện chiếc váy xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ. Tuy nhiên, bộ cánh "phản chủ" khi lớp lót màu da bên trong bị  lộ ra dưới ánh đèn flash. 

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-7

Tại một sự kiện, Trà Ngọc Hằng vô cùng gợi cảm khi lựa chọn cho mình một bộ váy ôm sát đính sequin. Thế nhưng, chỉ vì ánh đèn flash, chiếc váy với chất vải mỏng đã vô tình tố cáo toàn bộ nội y của người đẹp.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-8

Yaya Trương Nhi cũng từng bị chỉ trích bởi hình ảnh phản cảm khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Thiết kế cúp ngực với chi tiết xẻ tà cao cùng chất liệu mỏng manh khiến cô  để lộ nội y dưới đèn flash chói chang.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-9

Hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm khi diện váy xòe bồng bềnh và đội vương miện lộng lẫy nhưng  Nhật Kim Anh  vẫn lọt Top sao xấu chỉ vì tạo dáng dưới ánh đèn flash. Bộ đầm dạ hội có chất liệu voan màu nude khiến cô bị lộ hai miếng độn ngực tròn xoe, cứng ngắc vô cùng kém duyên.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-10

Đáng ra Ngọc Châu đã thành công với bộ cánh cúp ngực ánh kim lấp lánh sang trọng này nếu như không gặp phải đèn flash. Dưới ánh đèn, cô nàng đã bị lộ hết toàn bộ mút ngực và nội y kém tinh tế.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-11

 Cũng chỉ vì ham hố diện trang phục xuyên thấu mà  Lan Phương đã mất điểm trầm trọng khi bị phơi bày toàn bộ nội y dưới ánh đèn flash.  

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-12

Diện crop top chấm bi với chất liệu voan mỏng tang, Ngọc Trinh gây nhức mắt cho người nhìn khi bị lộ áo ngực sáng màu dưới đèn flash.

Loạt sao ngượng chín mặt vì lộ hàng do ánh đèn flash-13

 Võ Hoàng Yến cũng là một trong những mỹ nhân gặp tình huống lộ hàng trớ trêu khi tham dự sự kiện bởi đèn flash.

Theo Emdep


sao Việt

lộ hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.