Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia

Những thiết kế được Công nương Kate Middleton chọn không phải lúc nào cũng phù hợp với quy tắc ăn mặc Hoàng gia

Những thiết kế được Công nương Kate Middleton chọn không phải lúc nào cũng phù hợp với quy tắc ăn mặc Hoàng gia và đó là lý do mà cô phải sửa sang chúng trước khi diện.

Có quỹ riêng cho việc mua sắm trang phục do bố chồng - Hoàng tử Charles tài trợ, Công nương Kate Middleton có thể thoải mái khoác lên mình các thiết kế hàng hiệu mà không cần lo nghĩ nhiều. Thứ duy nhất mà cô cần lo nghĩ trong trường hợp này chính là đảm bảo những bộ cánh mình diện phù hợp với quy tắc Hoàng gia cũng như hình ảnh một Công nương thanh lịch, tinh tế.

Sẵn sở hữu gu thời trang đẹp mắt, lại nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ cộng sự giỏi chuyên môn, Công nương Kate dường như lúc nào cũng mặc đẹp và luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn hảo, chỉn chu. Vậy nhưng ít ai biết rằng ban đầu, những thiết kế được Công nương chọn không phải lúc nào cũng đạt tiêu chuẩn Hoàng gia. Có thiết kế hơi ngắn, cũng có thiết kế gợi cảm quá đà... và đó là lý do mà nàng dâu cả của Công nương Diana phải thực hiện công đoạn sửa sang chúng trước khi mặc.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-1Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-2Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-3Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-4Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-5

Công nương Kate Middleton đã nhiều lần sửa sang lại các thiết kế đến từ các thương hiệu lớn cho phù hợp với tiêu chuẩn Hoàng gia.

Được biết, người chịu trách nhiệm cho chuyện ăn mặc của Công nương Kate là Natasha Archer, trợ lý riêng kiêm stylist của Công nương từ năm 2014. Từ nhiều năm nay, Natasha Archer đã đảm đương trọng trách chọn đồ cho Kate cũng như làm việc trực tiếp với các thương hiệu để điều chỉnh thiết kế cho phù hợp với Kate. Mỗi mùa mốt, vị stylist này thường theo dõi sát sao các bộ sưu tập, chọn ra những thiết kế phù hợp với Kate, sau đó bàn bạc với Kate trước khi liên hệ với các nhà mốt. Cũng chính Natasha Archer lo việc sửa sang các thiết kế cho phù hợp nếu các chi tiết cần sửa không quá phức tạp. Trong trường hợp bộ cánh đòi hỏi sự điều chỉnh cầu kỳ hơn, stylist này sẽ bàn giao lại cho hãng thực hiện.

Sau đây là 8 thiết kế từng được sửa sang trước khi song hành cùng Công nương Kate trong các sự kiện lớn. Hầu hết các thiết kế sau khi sửa đều đảm bảo sự tinh tế, kín đáo theo đúng quy định của Hoàng gia và thậm chí còn đẹp hơn cả thiết kế gốc.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-6

Trong khuôn khổ chuyến công du châu Á vào năm 2012, Công nương Kate đã diện một thiết kế váy họa tiết nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu Erdem. So với thiết kế gốc được trình diễn trên runway, bộ cánh mà Công nương chính thức mặc đã được "thay máu" hoàn toàn: kiểu dáng sát nách được thay bằng kiểu dáng cộc tay, cổ tròn thay bằng cổ thuyền, chất vải dày dặn, đứng dáng hơn và không còn xuyên thấu. Thiết kế sau khi sửa được nhận xét là trang nhã hơn hẳn thiết kế gốc.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-7

Chiếc váy ren màu xanh đến từ thương hiệu Temperley London đã gây sốt sau khi được Kate mặc trong chuyến thăm Bhutan vào năm 2016. Ít ai biết rằng chiếc váy yểu điệu mà vẫn kín đáo này ban đầu có thiết kế xuyên thấu khoe vòng 1 rất táo bạo. Hiển nhiên là chi tiết "hớ hênh" này đã được che chắn với lớp vải lót cùng màu váy một cách rất tinh tế, đến mức chẳng ai có thể nhận ra chiếc váy đã được chỉnh sửa.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-8

Thiết kế váy hoa điệu đà của thương hiệu Alexander McQueen mà Kate mặc khi xuất hiện tại Canada vào năm 2016 đã được bỏ thắt lưng, tăng chiều dài, chuyển từ phong cách thời thượng sang thanh lịch chỉ sau một nốt nhạc.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-9

Chiếc đầm Jenny Packham lộng lẫy này vốn dĩ có thiết kế cổ xẻ sâu hết sưc gợi cảm và dĩ nhiên, để có thể song hành cùng Công nương, nó cần phải được điều chỉnh cho kín đáo hơn. Có thể thấy phần vải trước ngực đã được may sát lên phía trên và trông vẫn rất hoàn hảo.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-10

Chi tiết khoét eo ở chiếc đầm vải tweed của thương hiệu Erdem đã được khéo léo "nguỵ trang" bằng dải thắt lưng màu tím, trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Công nương Kate còn khéo phối giày cao gót cùng tông với dải thắt lưng này nên tổng thể lại càng đẹp mắt.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-11

Hồi tháng 2, khi còn bầu bí, Kate đã đặt may riêng phiên bản dài hơn của chiếc váy hoa Erdem này để tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng chung.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-12

Chiếc váy hoa Alexander McQueen tuy rất kín đáo, lịch sự nhưng lại hơi ngắn so với Kate, đặc biệt là khi cô diện nó đi xem Wimbledon 2016. Để đảm bảo Công nương không gặp bất tiện khi ngồi, chiếc váy đã được "hô biến" chiều dài từ ngang đùi thành ngang đầu gối.

Sửa đồ đỉnh cao như Công nương Kate: biến đồ hiệu sexy thành đạt chuẩn Hoàng gia-13

Thiết kế áo khoác thêu ren màu ghi trị giá 74 triệu VNĐ đến từ Erdem mà Kate diện trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 90 tuổi của Nữ hoàng Elizabeth vào năm 2016 đã được loại bỏ các chi tiết phức tạp như vai áo, thắt lưng, đai cổ tay so với thiết kế gốc. Sau khi được sửa sang, chiếc áo tuy không còn độc đáo như ban đầu nhưng thay vào đó lại ghi điểm với sự tinh giản, nữ tính.

Theo Helino


Công nương Kate

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.