Lý Nhã Kỳ 'chơi trội' với túi hiệu bản giới hạn giống Phạm Băng Băng

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp như cô tiểu thư tại sân bay. Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý về độ chịu chơi khi cô đeo chiếc túi xách bản giới hạn của Hello Kitty.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp như cô tiểu thư tại sân bay. Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý về độ chịu chơi khi cô đeo chiếc túi xách bản giới hạn của Hello Kitty.

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng rạng rỡ của mình tại sân bay. Chọn chiếc váy màu trắng tinh tế đi cùng phụ kiện màu hồng, Lý Nhã Kỳ ngọt ngào đáng yêu như một cô tiểu thư xinh đẹp.

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 2

Lý Nhã Kỳ làm cô tiểu thư xinh đẹp

Đặc biệt, chiếc túi Hello Kitty của người đẹp không khỏi gây chú ý với người hâm mộ. Chiếc túi từng nổi tiếng bởi nó là phiên bản được sản xuất giới hạn, chỉ khoảng 80 chiếc trên toàn thế giới, gồm 30 túi cỡ to và 50 túi cỡ nhỡ. Nó đặc biệt vì được làm nhân kỷ niệm 35 năm tồn tại và thịnh vượng của thương hiệu mèo Hello Kitty trên toàn thế giới (1964-2009).

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 5

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chiếc túi hàng hiệu, phiên bản giới hạn

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 4

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 3

Chiếc túi Lý Nhã Kỳ đeo được kết thủ công bằng những hạt pha lê Ý của hãng Swarovski, do những nghệ nhân nổi tiếng làm ra. Nó có giá khoảng 3.465 USD (78 triệu đồng).

Để sở hữu được chiếc túi Kitty phiên bản giới hạn này, ngoài mối quan hệ đặc biệt, còn phải đợi ít nhất 6 tháng mới có thể sở hữu nó. Phạm Băng Băng là một trong số ít những sao Hoa ngữ có may mắn sở hữu chiếc túi này, Thư Kỳ cũng sở hữu chiếc túi phiên bản nhỡ. Tại Việt Nam, Vũ Hạnh Nguyên từng gây sốt về độ chịu chơi khi sở hữu chiếc túi đặc biệt này.

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 1

Phạm Băng Băng và Thư Kỳ là 2 trong số ít những ngôi sao hiếm hoi sở hữu chiếc túi

Lý Nhã Kỳ túi hello kitty 0

Vũ Hạnh Nguyên được so sánh có độ chịu chơi ngang ngửa Paris Hilton khi cũng sở hữu chiếc túi này, Băng Di sau đó cũng gây nhiều ồn ào khi xuất hiện cùng chiếc túi nhái



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.