Lý Nhã Kỳ ra nước ngoài mổ và dưỡng bệnh một mình

Lý Nhã Kỳ đang phải mổ và điều trị tại nước ngoài khi chỉ có một mình. Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mau khỏi bệnh từ người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ đang phải mổ và điều trị tại nước ngoài khi chỉ có một mình. Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mau khỏi bệnh từ người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ những thông tin sau khi mổ và dưỡng bệnh tại nơi đất khách quê người. Cô viết: "Nằm trong bệnh viện một mình nhớ lại 3 ngày trước khi mổ với nhiều kỷ niệm. Nhớ nhất là khi ghi thông tin bệnh nhân có phần ghi số điện thoại liên lạc người nhà khi cần. Kỳ nói bác sĩ là 'Khi nào cần thì bác sĩ gọi Kỳ nhưng chút nữa bác tiêm thuốc mê rồi mà nếu bác sĩ cần gì thì cứ nhắn tin cho Kỳ, khi nào tỉnh Kỳ sẽ trả lời. Thế là bác sĩ đã trợn tròn mắt lên và nói: 'Bạn sang nước ngoài một mình khám sức khoẻ và mổ sao? Nhìn bạn nhỏ nhắn như vậy mà thật mạnh mẽ, tự lập'. Đó là câu nói được bác sĩ khen trước khi gây mê. Vì đi một mình và ở trong bệnh viện một mình nên Kỳ quen được nhiều cô y tá rất dễ thương và nhiệt tình. Kỳ còn nói bác sĩ làm sao cho Kỳ khoẻ sớm để về Việt Nam ngày 10/6 vì Kỳ sẽ đi Cao Bằng và lên Pắc Bó để xây trường học cho trẻ em. Chặng đường đi khá dài nên bác sĩ cũng lo lắng. Hiểu tấm lòng của bác sĩ nhưng Kỳ cũng hiểu nhiều phụ huynh và trẻ em Cao Bằng cũng đang chờ Kỳ. Vậy nên vẫn quyết định Cao Bằng thẳng tiến."

Lý Nhã Kỳ nhập viện 7

Lý Nhã Kỳ nhập viện 5

Lý Nhã Kỳ nhập viện 3

 

Lý Nhã Kỳ nhập viện 4

Lý Nhã Kỳ phải mổ và dưỡng bệnh vẫn lo đi làm từ thiện

Lý Nhã Kỳ nhập viện 8

Người hâm mộ lo lắng và mong Lý Nhã Kỳ sẽ mau chóng khỏi bệnh

Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không thể ngờ được một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn như Lý Nhã Kỳ lại sống tự lập và bản lĩnh đến vậy. Có thể thấy dù phải trải qua một đợt điều trị quan trọng nhưng Lý Nhã Kỳ đang dần hồi phục trở lại. Trên khuôn mặt nhợt nhạt vẫn toát lên phong thái của một tiểu thư đài các nhưng không kém phần cứng rắn và bản lĩnh. Qua chia sẻ của Lý Nhã Kỳ thì cô còn là một người "tham công tiếc việc" khi mong nhanh chóng khỏi bệnh để có thể Việt Nam xây trường cho học sinh nghèo ở Cao Bằng. Chính vẻ đẹp không chỉ toát ra từ gương mặt mà còn từ tâm hồn đã giúp Lý Nhã Kỳ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Cách đây không lâu Lý Nhã Kỳ cũng từng bị sốt cao khi tham dự LHP Cannes nhưng cô vẫn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Sự nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi của Lý Nhã Kỳ đã khiến bạn bè thế giới có ấn tượng tốt về đất nước và con người Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ nhập viện 2

Lý Nhã Kỳ nhập viện 6

Lý Nhã Kỳ nhập viện 9

Lý Nhã Kỳ nhập viện 1

Lý Nhã Kỳ nhập viện 0

Những hình ảnh lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.