Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới “bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết

Dẫu vậy Lý Nhã Kỳ vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm trên thảm đỏ lần này.

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và gu thời trang nổi bật trong làng giải trí Vbiz. Mỗi sự kiện mà cô tham dự đều thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Trong sự kiện mới đây, mỹ nhân họ Lý lại tiếp tục lên đồ ấn tượng với bộ cánh hở trên hở dưới. Thậm chí có thể nói đây là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ lên đồ hở bạo đến thế, tuy nhiên đáng tiếc là cô vẫn để lộ một chi tiết kém đẹp.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-1

Đến với sự kiện lần này, Lý Nhã Kỳ chọn diện mẫu váy quây mang tông màu xanh hoàng gia nổi bật, tôn lên nước da trắng không tỳ vết. Cùng với đó cô chọn kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi quyền lực, đeo găng tay đính đá nổi bật.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-2

Bộ cánh tôn lên vòng 1 căng đầy gợi cảm của mỹ nhân họ Lý, ngoài ra thiết kế này còn có chi tiết xẻ vạt tôn lên đôi chân thon dài của cô. Bộ cánh gợi cảm tôn lên vóc dáng gợi cảm nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-3

Tuy nhiên dù bộ cánh gợi cảm nhưng chính chi tiết cách điệu với phần uốn lượn ở vòng 2 đã vô tình tạo cảm giác vòng eo của Lý Nhã Kỳ trông thô và kém đẹp, bị sồ sề.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-4

Chi tiết vòng eo đã thành nhược điểm chí mạng, khiến bộ cánh trông bất hợp lý, tuy tạo được điểm cong tôn vòng 2 nhưng lại kém đẹp, tạo cảm giác vòng eo và vòng 1 bị o ép thảm thương.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-5

Dẫu vậy đây vẫn là một trong những bộ cánh hở bạo nhưng không quá phô phang nhức mắt của Lý Nhà Kỳ. Bỏ qua nhược điểm ở phần vòng eo thì Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm sexy gợi cảm với bộ cánh này.

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-6

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-7

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-8

Lý Nhã Kỳ hiếm khi hở trên hở dưới bạo” đến thế, nhưng vẫn mất điểm vì 1 chi tiết-9

Trước đó Lý Nhã Kỳ cũng từng nhiều lần diện những bộ cánh gợi cảm nhưng đều giữ ở nét sexy vừa phải. Dù năm nay đã ở tuổi 38 nhưng cô vẫn giữ được body thon thả, vòng 2 nhỏ gọn nên có thể diện đẹp nhiều bộ trang phục theo các style khác biệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-nha-ky-hiem-khi-ho-tren-ho-duoi-bao-den-the-nhung-van-mat-diem-vi-1-chi-tiet-162212001120007233.htm

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.