Mặc đẹp dù chiều cao "khiêm tốn"

2. Kiểu trang phục nên lựa chọn Các hoạ tiết trên trang phục nên tập trung chủ yếu ở ve cổ và phần trên của thân áo. Từ đầu đến chân cần mặc cùng một màu nền cơ bản. Áo không mặc quá chật, ngắn một chút càng dễ coi và đẹp. Dĩ nhiên không nên ngắn quá vì nếu ngắn quá sẽ khiến mông bạn vốn đã thấp lại sệ xuống. Một chiếc áo jaket có độ dài phủ kín mông là được

Em rất e ngại vì ngoại hình của mình. Em đã 25 tuổi nhưng chỉ cao 1m45, vòng 2,vòng 3 và đùi hơi to, vòng một lại nhỏ. Xin tư vấn cho em về cách chọn trangphục để tự tin hơn khi giao tiếp, phỏng vấn và đi làm.


1. Những trang phục không nên mặc

- Bạn không nên mặc những chất liệu vải có kẻ sọc ngang, sọc to và họa tiết to,dễ làm cho người càng béo. Sự lùng thùng trong trang phục cũng khiến bạn mất đivẻ quyến rũ.

- Bạn không nên mặc quần bó sát, trừ khi màu giày, màu tất và màu quần hoà quyệnđược với nhau.

- Các loại trang phục có hình vẽ quá lớn hoặc đối chọi màu quá lệch sẽ không phùhợp. Trong mọi trường hợp, cần chú ý tỷ lệ tương xứng, cắt may hợp với dáng vóc,nhất là tay áo và phần vai.

- Những chiếc jacket thẳng dài đến gối sẽ tạo cảm giác béo, những chiếc rộnglùng thùng hoặc quá ngắn sẽ là "thảm họa" kéo ngang thân hình bạn. Jacket chiếteo luôn luôn chỉ nằm ngang hông.

Mặc đẹp dù chiều cao "khiêm tốn"
Những chiếc quần bó sát thế này càng khiến mông và đùi của bạn trông to hơn.

2. Kiểutrang phục nên lựa chọn

Các hoạ tiết trên trang phục nên tậptrung chủ yếu ở ve cổ và phần trên củathân áo. Từ đầu đến chân cần mặc cùngmột màu nền cơ bản.

- Áo không mặc quá chật, ngắn một chútcàng dễ coi và đẹp. Dĩ nhiên không nênngắn quá vì nếu ngắn quá sẽ khiến môngbạn vốn đã thấp lại sệ xuống. Một chiếcáo jaket có độ dài phủ kín mông là được.

- Nếu mặc áo thụng rộng hoặc jaket thìphải mặc váy ngắn hoặc quần bó. Quần gấpli phải dùng loại mềm, nhẹ.

- Nên chọn màu tối, ấm một chút như màuvỏ đỗ, màu hồng ghi, màu lòng tôm, màuxanh lục nhạt và tùy thuộc vào da nâuhồng hay xỉn để lựa chọn phù hợp.

Một số mẫu trang phục tham khảo:

Mặc đẹp dù chiều cao "khiêm tốn"

Mặc đẹp dù chiều cao "khiêm tốn"

Mặc đẹp dù chiều cao "khiêm tốn"


Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.