Mai Ngọc có cả "rổ" bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến

Đã xinh còn khéo ăn mặc bảo sao nhìn MC Mai Ngọc cứ muốn ngắm mãi không thôi.

MC Mai Ngọc không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Vì công việc MC nên style của cô cũng thiên về nét thanh lịch, kín đáo nhưng không vì thế mà phong cách của Mai Ngọc nhàm chán. Cô luôn khéo léo kết hợp để có được những bộ cánh vừa đẹp vừa sang hết phần thiên hạ.

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-1Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-2Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-3

Đầu tiên phải nói đến khoản "chơi" màu sắc tài tình của Mai Ngọc. 

Style khi đến sở làm sẽ thêm phần thú vị khi Mai Ngọc luôn khéo léo kết hợp màu sắc từ những màu nổi cho đến gam màu pastel nhẹ nhàng. Để tránh sến súa, cô thường kết hợp item màu nổi với những item đơn sắc, hoặc diện đồ cùng 1 màu nhưng mang sắc độ khác nhau để tạo sự hài hòa.

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-4Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-5Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-6Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-7

Ngoài ra có thể thấy Mai Ngọc thường chọn diện những item đính nơ cách điệu như áo blouse, váy liền mang gam màu pastel nhẹ nhàng. Chi tiết này giúp bộ cánh của cô trông mềm mại nữ tính mà vẫn đủ nét trang nhã, thanh lịch. 

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-8Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-9

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-10

Vì váy áo vốn đã khá bánh bèo nhiều chi tiết nên Mai Ngọc không sử dụng quá nhiều phụ kiện. Cô thường chỉ đeo đồng hồ và một đôi khuyên tai nhỏ để giữ nét tối giản. Kiểu tóc thường là tóc uốn xoăn bồng bềnh hoặc tóc búi gọn gàng quý phái. Cô đặc biệt yêu thích cách rẽ ngôi tóc lệch một bên, cặp thêm một chiếc cặp nhỏ; kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn mà điểm sang chảnh cũng thăng hạng ít nhiều.

 

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-11

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-12

Mai Ngọc có cả rổ bí kíp mặc đẹp chuẩn thanh lịch, đặc biệt nhất là cách mặc điệu mà không sến-13

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mai-ngoc-co-ca-ro-bi-kip-mac-dep-chuan-thanh-lich-dac-biet-nhat-la-cach-mac-dieu-ma-khong-sen-2220202040156508.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.