Mỹ nhân Việt phối khăn 'sến sẩm'

Khăn là một phụ trang có rất nhiều công dụng, tạo điểm nhấn duyên dáng và không thể thiếu được với phái đẹp. Nếu biến tấu một cách tinh tế sẽ giúp cho các cô nàng trở nên cá tính khi khẳng định phong cách của mình.

Khăn là một phụ trang có rất nhiều công dụng, tạo điểm nhấn duyên dáng và không thể thiếu được với phái đẹp. Nếu biến tấu một cách tinh tế sẽ giúp cho các cô nàng trở nên cá tính khi khẳng định phong cách của mình.

Sang trọng, quý phái cùng những chiếc khăn quàng dài. Trẻ trung, cá tính với khăn quàng mùa hè. Làm duyên với những chiếc băn đô dịu dàng và quyến rũ. Một chút khéo léo vận dụng và phối hợp khăn quàng lụa với trang phục, quý cô sẽ có được dáng vẻ đầy nữ tính, tự tin hơn khi xuống phố cùng bạn bè!

Tuy nhiên, làm đẹp không khó, nhưng làm xấu lại khá dễ. Nếu không tinh tế trong cách phối đồ, các cô nàng sẽ mắc ngay những lỗi không đáng. Chẳng hạn như biến mình thành bà cô già trước tuổi, cưa sừng làm nghé, hay gây “sốc” cho người đối diện đấy!

Hô biến khăn thành băng đô!

Các sao thường diện phụ kiện để làm tô điểm cho trang phục của mình. Hoa, nơ cài tóc, nón là phụ kiện rất thịnh hành trong giới showbiz. Nhưng giờ đây, các sao đã biến tấu khi “trang điểm” cho tóc một chiếc băng đô được quấn khéo léo từ khăn lụa.



Có lẽ Trúc Diễm không giữ được phong độ khi biến khăn trở thành băng đô. Chiếc băng đô đỏ có vẻ không ăn nhập mấy với trang phục bụi bặm, khỏe khoắn. Hay chiếc băng đô trắng quấn không đúng cách, trông như miếng khăn đắp lên đầu để hạ nhiệt khi sốt. Điểm trừ cho Trúc Diễm!


Trông Mai Khôi không hợp mấy với kiểu turban che đi toàn bộ phần tóc thế này.


Nếu nổi bật với xu hướng scarf print ở trên, thì Lê Thúy lại trở thành “gái quê” với chiếc chiếc băng đô ren đính hoa trắng quá điệu đà, không hợp với khuôn mặt góc cạnh.


Hồng Nhung “trẻ hóa” với bộ trang phục và chiếc khăn buộc đầu lòe loẹt sắc màu.


Angela Phương Trinh sexy khi kết hợp set đồ gồm áo quây corset, quần palazzo với chiếc turban màu hồng nude. Nhưng bộ trang phục này khiến các fan phải xem lại gu thẩm mỹ của cô nàng đấy! Trông cô cứ như vừa mới bước ra từ trong buồng tắm với chiếc khăn được thắt điệu đà trên đầu.


Chiếc băng đô khó hiểu được Angela Phương Trinh “điểm xuyến” trên tóc. Nhưng câu hỏi đặt ra không biết nó thuộc hình thù gì?


Huyền Baby của nhóm nhạc B.sily cũng mix đồ thật hợp lý với băng đô khi đan xen họa tiết kẻ sọc cùng tone đen một cách khéo léo từ đầu tới chân. Nhưng nhìn vào khá rối mắt thì phải, không biết Huyền Baby có nhận ra điều này không?


Hồ Ngọc Hà và Trang Trần cùng diện turban khi xuất hiện trong các sự kiện. Hà hồ phong cách quý phái đầy cá tính, còn Trang Trần có phần lòe loẹt thì phải?

Sao "làm điệu" với khăn choàng cổ

Không chỉ biến khăn thành băng đô, các sao Việt còn biến hóa thành khăn choàng cổ ấn tượng, vừa giữ ấm vừa làm phụ trang khi xuất hiện trong các sự kiện. Nhưng không phải mỹ nhân Việt nào cũng nổi bật với cách phối đồ của mình. Xem các sao "mắc lỗi" thế nào để tránh nhé!


Cách quần khăn quàng cô nào của Giáng My giúp cô nổi bật nhỉ? Một bộ trang phục thì quá đơn giản, còn bộ trang phục lại quá cầu kỳ.


Chiếc khăn quàng cổ giúp bạn ấm hơn hơn, làm duyên cho bạn.  Đi kèm với mỗi bộ trang phục, là những chiếc khăn điệu đà sẽ tôn thêm vẻ đẹp và phong cách của bạn. Nhưng có vẻ chiếc khăn choàng này có vẻ không phù hợp với Hồng Nhung.


Bộ trang phục này có vẻ chậm nhịp so với xu hướng thời trang hiện nay. Trông Tăng Bảo Quyên “lỗi mốt” và mờ nhạt với chiếc váy và khăn choàng với tông màu không gì nổi bật.


Hoàng Yến làm các fan “ngỡ ngàng” trong bộ dạng thiếu sức sống như thế này. Bộ trang phục và chiếc khăn choàng làm Hoàng Yến tăng thêm chục tuổi đấy!


Mai Khôi dùng lụa làm áo quàng sang trọng, nhưng trông cô cứ như một hộp quà di động vậy.

Dẫu biết diện phụ trang sẽ giúp cho các sao nổi bật trong các sự kiện. Nhưng không phải dễ dàng để kết hợp ưng ý với bộ trang phục. Vì vậy các mỹ nhân cần khéo léo trong việc lựa chọn váy, áo, cách trang điểm cũng như phụ kiện, phụ trang cho tóc. Nếu không, sao sẽ trở nên lố bịch và làm "tâm điểm bàn tán" của mọi người.

TheoEva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.