Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy

Tất cả những đường nét xinh đẹp, rạng rỡ hoàn mỹ của các bông Hậu đều được thừa hưởng từ người mẹ

Tất cả những đường nét xinh đẹp, rạng rỡ hoàn mỹ của các bông Hậu đều được thừa hưởng từ người mẹ trẻ trung duyên dáng của mình.

Mẹ của Hoa hậu Tiểu Vy

Ngắm nhìn mẹ của HH Tiểu Vy, người hâm mộ sẽ hiểu vì sao mà nàng Tân Hậu của chúng ta lại có nhan sắc rạng rỡ và tây như vậy. Mẹ của HH Tiểu Vy là cô Huỳnh Trang, cô sở hữu nhan sắc rất tươi tắn, rạng rỡ, khuôn mặt đầy đặn phúc hậu. Có thể thấy khuôn miệng rộng cao sang, đôi mắt sâu và chiều cao chuẩn của HH Tiểu Vy được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp của mình.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-1

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng mẹ của HH Tiểu Vy lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn. Gương mặt đầy đặn phúc hậu của cô luôn gây thiện cảm với người đối diện.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-2

Có thể thấy HH Tiểu Vy rất giống mẹ, từ đôi mắt sâu đến khuôn miệng rộng và gương mặt tây hiện đại.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-3

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-4

HH Tiểu Vy cũng sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn giống hệt mẹ.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-5

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-6

Mẹ của HH Tiểu Vy còn có gu thời trang rất đáng ngưỡng mộ, không ngại ngần thử ăn vận một số phụ kiện khá teen so với lứa tuổi trung niên của mình như giày thể thao năng động, váy bó, quần short denim cạp cao khoe chân dài, áo ống và cả những chiếc kính mát thời thượng.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-7

 

Với lợi thế vóc dáng cân đối, thon thả, những thiết kế áo lệch vai hay trễ vai cũng được người mẹ duyên dáng của HH Tiểu Vy diện để kheo dáng.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-8

Mẹ của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Bất ngờ nhất có lẽ là mẹ của Lan Khuê, bình thường giản dị nhẹ  nhàng bao nhiêu thì tại đám cưới của con gái cô sang trọng, lộng lẫy bất nhiêu. Mẹ Lan Khuê diện một thiết kế đầm cape màu tím sang trọng vừa hợp với tuổi, không quá nổi bật mà vẫn trội hơn hẳn so với các khách mời hôm ấy.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-9

Bà Ngọc Nga - mẹ của Lan Khuê xuất hiện ở ngày trọng đại của con gái trong một chiếc váy tím, tóc búi cao, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng vô cùng hút mắt. Chưa kể, cộng với chiều cao nổi bật, bà đã khiến không ít người phải trầm trồ xuýt xoa và cho rằng, đa phần nhan sắc mà Lan Khuê có hiện tại chính là được thừa hưởng từ mẹ.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-10Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-11

Là một giảng viên đại học nên mẹ của Lan Khuê lúc nào cũng chọn cho mình phong cách đơn giản thanh lịch, phù hợp với tính cách cũng như vẻ ngoài của cô. 

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-12

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-13

Phong cách mà mẹ của Lan Khuê luôn hướng tới là sự thanh lịch nhẹ nhàng, giản dị, như bao người phụ nữ trung niên có cuộc sống êm đềm khác.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-14

Những khi xuất hiện cùng con gái, bà thường chọn những thiết kế đồng điệu cùng con gái. Có thể thấy dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mẹ của Lan Khuê vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cân đối.

Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên

Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều người nhận xét là người sống rất hiện đại, có cách nhìn cởi mở. Bà mẹ ngoài 50 tuổi của Kỳ Duyên đã nắm bắt rất nhanh nhịp điệu của cuộc sống showbiz ngay khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-15Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-16

Mẹ của Kỳ Duyên - bà Lê Thêm sở hữu nhan sắc đầy đặn phúc hậu, gương mặt của mẹ Kỳ Duyên lúc nào cũng ánh lên nét hạnh phúc viên mãn. 

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-17

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-18

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-19

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-20

Nếu như mẹ của Lan Khuê nhẹ nhàng đơn giản thì mẹ Kỳ Duyên lại là người phụ nữ rất am hiểu thời trang, bà thường chọn cho mình những thiết kế sang trọng quý phái, chưa kể thường xuyên diện những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền để nhấn thêm cho phong cách quý bà sang trọng của mình.

Mẹ của Á hậu Tú Anh

Gương mặt xinh đẹp, khuôn trăng đầy đặn của Á hậu Tú Anh được hưởng rất nhiều từ mẹ cô. Mẹ của Tú Anh không đẹp kiểu sắc sảo mà rất nhẹ nhàng, hiền hậu. Cô thường trang điểm rất nhẹ và để tóc đen dài tự nhiên nên nhìn cô đã trẻ càng thêm trẻ.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-21

Tú Anh và mẹ duyên dáng trong tà áo dài, nếu cô dâu Tú Anh rực rỡ tươi tắn diện áo dài ăn hỏi màu đỏ thì mẹ của Tú Anh nền nã, dịu dàng với sắc ghi sáng sang trọng quý phái. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo dài màu trầm nhưng nhìn mẹ của Tú Anh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-22Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-23

Thật sự mẹ của Tú Anh trẻ đến ngỡ ngàng, mái tóc đen suôn dài, khuôn mặt cùng các đường nét nhẹ nhàng thanh thoát chẳng cần trang điểm cũng đẹp hết phần người khác. 

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-24Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-25

Những lần hai mẹ con sóng đôi cùng nhau, dù là mặc đồ đen tối giản hay váy hoa nhẹ nhàng thì mẹ của Tú Anh nhìn như chỉ hơn con gái có vài tuổi.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-26Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-27Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-28Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-29

Là một người phụ nữ nhẹ nhàng, đơn giản nên mẹ của Á hậu Tú Anh cũng thường xuyên lựa chọn những thiết kế đầm đơn giản, đa phần đều là những gam màu trầm hay hoa văn nền nã. Thực sự thì không thể ngờ người phụ nữ duyên dáng nhẹ nhàng này đã ngoài 40 tuổi.

Mẹ của Á hậu Huyền My

Rất nhiều người phải công nhận rằng, mẹ của Á hậu Huyền My sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét trẻ trung khó cưỡng. Nhan sắc của "người quản lý" đặc biệt này của Huyền My luôn được công chúng quan tâm. Nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho nhan sắc tươi trẻ của mẹ Á hậu Huyền My.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-30Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-31Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-32

Cùng với nhan sắc trẻ trung, nhẹ nhàng mẹ Huyền My còn sở hữu gu thời trang tinh tế, duyên dáng. Cô luôn chọn những thiết kế đầm đơn giản nhưng sang trọng hợp với độ tuổi của mình. Sóng đôi cùng con gái tại các sự kiện, mẹ Huyền My cũng tinh tế chọn những thiết kế xuyệt tông, hợp style với con gái.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-33

Phong cách thường ngày của cô cũng rất trẻ trung, không bó gọn trong những món đồ đứng dáng, mẹ Huyền My điệu đà nữ tính với váy áo cách điệu xinh xắn.

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-34

Ngắm nhan sắc và style của các bà mẹ mới hiểu vì sao các bông Hậu của Vbiz lại xinh đẹp duyên dáng đến vậy-35

Không mấy khi chọn đồ cầu kỳ, lúc nào mẹ Huyền My cũng kín đáo nhẹ nhàng và ghi điểm tuyệt đối với gu thời trang của mình.

 

Theo Helino


sao Việt

mẹ sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.