Nữ phụ "Về Nhà Đi Con" trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự “dìm” bản thân

Hoàng Minh Ngọc hi vọng người xem "bao dung" hơn về phong cách thời trang của Nam trong phim HươngVị Tình Thân.

Suốt những tập đầu tiên của "Hương Vị Tình Thân", nhân vật Nam do Phương Oanh thể hiện chuyên bị dân tình lôi ra mổ xẻ. Nam nhận được không ít lời chê bai vì phong cách thời trang mờ nhạt, đơn điệu khó cảm của mình. Đến mức không tập nào là Nam không bị "lên thớt".

Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-1Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-2

Dân tình bàn luận về style của Nam tới tấp đến mức không tập nào là không "sinh chuyện".

Quá nhiều sóng gió đối với nhân vật Nam, đến mức Hoàng Minh Ngọc - Hoa hậu Doanh nhân, người từng đảm nhận cô vợ với màn đánh ghen cực kỳ văn minh trong phim "Về Nhà Đi Con" cũng phải lên tiếng trần tình về trang phục của diễn viên trong phim Việt, và Nam cũng không ngoại lệ.

Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-3Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-4

Chia sẻ của cô giúp công chúng có thêm đồng cảm với Nam cũng như dàn diễn viên trong phim Việt.

"Diễn viên thảm họa thời trang!

Mấy hôm nay mình thấy các mẹ các chị bàn tán nhiều việc này, và thật ra là từ trước tới nay mọi người chê phim Việt mặc đồ xấu.

Như phim nước ngoài họ còn quảng bá thời trang, mỹ phẩm, văn hóa qua phim ảnh rất nhiều nhưng tại sao phim Việt bao nhiêu năm phục trang vẫn "xấu", "quê", "thảm họa", "như từ 10 năm trước"

Nay mình biên status kể cho mọi người nghe dưới góc nhìn cá nhân của 1 người diễn viên nghiệp dư là mình.

* Đầu tiên, đi làm phim truyền hình, phục trang chủ yếu là diễn viên tự lo để phù hợp với vai diễn. Có thể gọi nhà tài trợ. Nhưng ôi, tài trợ thì họ sẽ được dùng hình ảnh của diễn viên chạy quảng cáo rất nhiều, mượn đồ đi quay lỡ rách hay bẩn là có khi phải đền, phim quay 7 - 8 tháng thậm chí 1 năm.

Nếu không là diễn viên có tiếng, ít thương hiệu tài trợ lắm nha.

Rồi, vậy là đồ diễn viên tự lo.

* Nếu vai diễn đó là đồ mình hay mặc thì dễ rồi. Ví dụ như cô Uyên trong Về Nhà Đi Con mình tham gia, đồ là đồ của mình, hàng hiệu và đồ mình mặc, nên nó ra chất của một 1 người vợ lắm tiền không khó.

Nhưng vai diễn ngược hẳn với mình ngoài đời, ví dụ: Vai Nam (Hương Vị Tình Thân) hay mấy vai kiểu cô Mận, cô Lệ… Vào vai nông thôn, vai gái công trường, cô bán thịt… Là sắm nguyên 1 dàn từ quần áo, phụ kiện, giày dép, tóc giả….

Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-5

* Như Phương Oanh gắn liền với hình ảnh tóc dài tiểu thư sang chảnh, sẵn sàng xuống tóc ngắn để cá tính phù hợp với vai.

Như chị Lệ là sắm luôn bộ tóc giả (tôi nhẩm nhanh chắc bộ tóc đó trên 20 triệu )

Đầu tư cho trang phục phù hợp với vai diễn, thường là vượt cả tiền catxe.

Rồi các mẹ các chị đều nói: Thì diễn xong nổi tiếng được quảng cáo lại thu lại bộn tiền mà.

1. Không thu lại người ta chết đói á!

2. Đâu phải ai đầu tư vai diễn, hết vai cũng đắt show quảng cáo.

Rất nhiều vai diễn họ làm xong, hiệu ứng phim không được hot như kỳ vọng, họ không thu lại được tiền đầu tư ban đầu (Số này cực đông).

* Rồi lại kể tiếp cho mọi người nghe, chưa hết đâu, phần này mới là kinh dị nhất này.

Phim sẽ quay theo bối cảnh, ví dụ:

Hôm nay quay ở cái sân trường A, thì cả ngày hôm đó toàn bộ cảnh quay từ đầu tới cuối phim xuất hiện ở đây sẽ quay hết.

Hôm sau quay ở quán cafe B thì toàn bộ nhân vật, cảnh quay liên quan tới quán cafe B sẽ quay hết.

—> Dẫn đến : Cảnh quay cô Ngọc vừa chào chồng đi làm, cô vào nhà ngồi xem phim, sau đó hay tin chồng ngã xe cấp cứu trong viện, cô lập tức chạy tới.

Thì: Cảnh cô Ngọc đứng cửa vẫy tay chồng đi làm và vào nhà - quay 1 ngày

Cảnh cô Ngọc vẫn bộ đồ đó 3 tháng sau mới quay (vì bối cảnh bệnh viện sẽ quay gom 1 thể )

Đó gọi là "zacco"

Ok. Nghĩa là: Hôm trước mặc gì, tóc gì, phụ kiện gì là phải đảm bảo cảnh nối sau phải y hệt.

Diễn viên phải cực kỳ cực kỳ cẩn thận trong phục trang, đang đeo cái khuyên tai này ở cảnh phim, mà làm mất, thì lục tung Việt Nam lên để mua lại.

Đi quay mà làm mất cái áo đã dính "zacco" thì bằng mọi giá đi tìm cái khác.

Phim quay 12 tháng, thì đó là 12 tháng lăn lộn, trầy trật, cơm hộp, phơi nắng, quay xuyên đêm.

Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-6

Phim ra mắt thì được khen hay chửi cũng là hên xui. Nhưng mồ hôi nước mắt với máu chảy chắc chắn là thật. Sống bằng nghề diễn vất vả, mà ai cũng khẳng định họ sướng bởi những tạo hình trên báo và sự xuất hiện lung linh.

Nên kết lại là: Đừng chửi mắng diễn viên, hãy dành sự thông cảm cho họ, dành thời gian để nền phim ảnh, nghệ thuật Việt Nam phát triển dần lên.

Những năm gần đây, người Việt xem phim Việt nhiều khủng khiếp. Biết bao nhiêu câu nói visual từ phim Việt. Diễn xuất cũng ngày càng đầu tư tâm sức.

Trước đây giờ vàng phim Việt mấy ai xem, giờ thì khác rồi.

Chúng ta cũng phải công nhận có tiến bộ nhiều rồi chứ, phải không ạ!

Nên các mẹ các chị xem phim bao dung chút nha."

Nữ phụ Về Nhà Đi Con trần tình về style của diễn viên: Nhiều người phải tự chuẩn bị đồ, Nam là 1 ví dụ của việc tự dìm” bản thân-7

Phương Oanh cũng phải "tự dìm" bản thân khi vào vai Nam - Hương Vị Tình Thân.

Qua chia sẻ của Hoàng Kim Ngọc, hi vọng người xem sẽ "bao dung" một chút về phong cách của Nam nói riêng cũng như của các nhân vật trong phim nói chung. Hãy để Nam chính là Nam và quan tâm đến tính cách của cô hơn là những bộ cánh cô mặc. Bởi vẻ bề ngoài tuy quan trọng nhưng không phản ánh tất cả, nội tâm bên trong mới là điều chúng ta cần quan tâm nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-phu-ve-nha-di-con-tran-tinh-ve-style-cua-dien-vien-nhieu-nguoi-phai-tu-chuan-bi-do-nam-la-1-vi-du-cua-viec-tu-dim-ban-than-162211808010016783.htm

Hương vị tình thân

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.