Phiêu cùng thời trang chấm bi

Nếu bạn muốn mình thật nổi bật trong mùa thu này, còn chần chừ gì nữa mà không làm mới mình với xu hướng thời trang chấm bi!

Nếu bạn muốn mình thật nổibật trong mùa thu này, còn chần chừ gì nữa mà không làm mới mình với xuhướng thời trang chấm bi!

Họa tiết chấm bi từ lâu đãxuất hiện trong làng thời trang thế giới, vì thế, kết hợp chúng như thế nàođể không bị lỗi mốt cũng là cả một nghệ thuật. Chấm bi có “luật chơi” củariêng mình. Trang phục với họa tiết chấm bi sẽ đẹp và nổi bật hơn khi kếthợp cùng phụ kiện hoặc áo khoác. Nhưng dù bạn lựa chọn cách phối đồ như thếnào thì cũng hãy tận hưởng xu hướng thời trang  vô cùng nữ tính và trẻ trungnày!

Hợp thời trang nơi công sở

Phiêu cùng thời trang chấm bi

Nếu bạn làm việc trong môitrường năng động, sáng tạo thì cách phối đồ như trên sẽ là một vài gợi ý chobạn! Chân váy trong bộ trang phục là sự kết hợp tinh tế giữa hai họa tiết:hoa và chấm bi.

Đi mua sắm

Phiêu cùng thời trang chấm bi

Chiếc jumpsuit hợp thờitrang, kết hợp cùng chiếc mũ với băng chấm bi - phong cách của thập niên 60sẽ đem đến hơi thở mới cho bộ trang phục. Thêm nét hiện đại và tinh nghịchvới vòng tay và dép sandal gắn bạc

Nổi bật trong đêm tiệc

Phiêu cùng thời trang chấm bi

Những kiểu trang phục với họatiết chấm bi bản to, điển hình như chiếc váy màu ghi sáng như trên, là mộtlựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sang trọng. Phụ kiện như đồ trang sức,túi xách, tóc và giầy đơn giản sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho kiểu trang phục nàybởi họa tiết chấm bi bản to vốn đã rất cá tính và nổi bật.

Theo Minh Trang
Dep.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.