Sành điệu với quần ống rộng

Muốn tạo một phong cách độc đáo, cá tính với quần tây ống rộng, bạn cũng cần có một số bí quyết riêng.

 Với quần tây ống rộng, bạn có thể mặc quầnống dài đến tận gót giày để giấu đi đôi giày cao gót, hoặc có thể chọn độdài ống quần vừa chạm mặt giày để giữ cho phần lai quần không bị bẻ gãy bởimũi giày.

Muốn tạo một phong cách độc đáo,cá tính với quần tây ống rộng, bạn cũng cần có một số bí quyết riêng.

1. Phối với dây nịt

Sành điệu với quần ống rộng

Một sợi dây nịt bản rộng vừa phảisẽ thêm nét hấp dẫn cho chiếc quần tây ống rộng của bạn, và nó cũng giúp bạnkhoe phom dáng thon nhỏ đối lập với phần quần tây chùng rộng bên dưới.

2. Đính nút ngang eo

Sành điệu với quần ống rộng

Đính nút lên phần ngang vòng eosẽ nhấn mạnh vẻ thanh lịch của chiếc quần tây lưng cao này, với điều kiện là bạndiện với áo ôm sát và bỏ áo trong quần.

3. Dải thắt ngang eo

Sành điệu với quần ống rộng

Một chiếc áo kiểu có độ dài vừaphải với một dải thắt ngang eo mỏng manh và những nếp nhún mềm mại sẽ không hềlấn át chiếc quần ống rộng suông bên dưới, trái lại chúng còn tôn nhau lên vàmang lại cho bạn phong cách thanh lịch trong trang phục thường ngày.

Theo Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.