Sao Việt bị "ném đá" vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club

Ở thời điểm hiện tại, sao Việt đã biết diện đồ ý tứ hơn nhưng những hình ảnh của họ trong quá khứ vẫn bị netizen "ghim" lắm.

Mai Phương Thuý là người rất tích cực đi làm từ thiện nhưng trong quá khứ, cô cũng từng vướng phải lùm xùm vì chọn trang phục không hợp lý. Năm 2011, cô từng bị chỉ trích vì chọn áo thun trễ nải, ôm sát khoe vòng 1 khi tham dự một sự kiện gây quỹ từ thiện.

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-1

Không chỉ riêng lần ấy mà Mai Phương Thuý cũng từng khốn đốn vì chọn quần cạp trễ và rơi vào cảnh hớ hênh. Nhiều năm trước, đây là kiểu quần khá hot nhưng nó lại không hợp để nàng Hậu diện trong một sự kiện cộng đồng như thế này. 

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-2

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng khiến cộng đồng mạng nóng mắt vì chọn trang phục thiếu tinh tế đi làm từ thiện. Áo voan mỏng và nội y ren quả không phải là sự lựa chọn thông minh...

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-3

Lâm Khánh Chi cũng từng rơi vào cảnh tương tự vì chọn jumpsuit ôm sát, khoét ngực. Dù sau này cô đã để ý chuyện ăn mặc khi đi từ thiện hơn nhưng hình ảnh này vẫn bị cư dân mạng "ghim" lắm. 

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-4

Tấm lòng của Thu Minh thì ai cũng ghi nhận nhưng bộ váy vừa rườm rà vừa hớ hênh của cô hồi trước thì không được lòng công chúng tí nào. Nhưng dù sao đó cũng là chuyện quá khứ, vài năm gần đây cô đã tinh ý và tiết chế hơn rồi. 

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-5

Thời còn hoạt động trong showbiz, Chung Thục Quyên từng bị ném đá nặng nề về việc đi từ thiện mà lên đồ như đang đi club. Hình ảnh này từng khiến khá nhiều người nóng mắt đấy.

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-6

Trường hợp của Ngọc Trinh cũng gây ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô đã quá chải chuốt khi đi sự kiện, một số khác bênh bực vì Ngọc Trinh vốn là người yểu điệu, mặc váy cũng không phải vấn đề gì to tát. Hơn nữa, bộ váy cô chọn cũng kín đáo chứ không hề hở hang. 

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-7

Kỳ Duyên vốn là người ăn mặc rất đúng mực khi đi từ thiện nhưng hồi mới đăng quang, cô cũng khiến dân tình tranh cãi một chút nhẹ vì chọn váy trễ vai, màu mè khi tham dự một sự kiện vì cộng đồng. 

Sao Việt bị ném đá vì chuyện ăn mặc khi đi từ thiện: Người hở ngực, hở mông, người lại lên đồ như đi club-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-viet-bi-nem-da-vi-chuyen-an-mac-khi-di-tu-thien-nguoi-ho-nguc-ho-mong-nguoi-lai-len-do-nhu-di-club-162202810000013665.htm

hoạt động từ thiện

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.