Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu

Trong bộ đầm xẻ đùi vàng rực vô cùng nổi bật của nhà mốt Lê Thanh Hòa cả ba nàng hậu đều khoe vẻ đẹp không tỳ vết

Trong bộ đầm xẻ đùi vàng rực vô cùng nổi bật của nhà mốt Lê Thanh Hòa cả ba nàng hậu đều khoe vẻ đẹp không tỳ vết. Song nhờ làn da nâu và mái tóc tém cá biệt, tân Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá ấn tượng hơn so với Huyền My và Hà Thu.

Sở hữu nhan sắc đối lập nhau, có lẽ vì vậy khi cùng diện một chiếc váy tân HHHV H’Hen Niê hoàn toàn chinh phục khán giả bởi sự mới mẻ không trộn lẫn vào đâu được. Ở nàng hậu quê Đắk Lắk tuy không có sự sắc sảo nhưng đổi lại cô vô cùng ngọt ngào nhờ làn da bánh mật.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 1.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất HHHV Việt Nam, hình ảnh của H’Hen Niê được công chúng chú ý ở mọi nơi cô xuất hiện. Mới đây nhất tại một sự kiện tân hoa hậu gây bất ngờ với bộ cánh màu vàng rực có đường cắt xẻ đùi cao khoe đôi chân trần quyến rũ. Điều đáng nói ở đây đó chính là bộ cánh đã được Huyền My và Hà Thu mặc trước đó.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 2.

Với làn da nâu bóng tân hoa hậu khoe vẻ đẹp cuốn hút khó nhầm lẫn của mình. Những mảng vải được sắp xếp hợp lý, cộng với kỹ thuật cắt khéo léo giúp cho chiếc váy tôn vinh triệt để những đường cong gợi cảm của nàng hoa hậu tóc ngắn. Bên cạnh đó khác với Huyền My và Hà Thu, người đẹp đã lượt bỏ bớt phần tà, giúp chiếc váy nhẹ nhàng, dễ di chuyển cũng như tạo sự mới mẻ tránh sự lập lại.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 3.

Huyền My diện bộ đầm xẻ đùi vàng rực, vô cùng nổi bật và xinh đẹp trong buổi ra mắt của cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017” vào hồi tháng 10. Ngay lập tức á hậu khiến khán giả, người hâm mộ mãn nhãn khi xuất hiện nổi bật trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 4.

Ngoài đôi chân trần, thiết kế còn giúp cả ba người đẹp khoe bờ vai trần mịn màng.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 5.

Trong khi đó á hậu Hà Thu diện chiếc váy này tại chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới diễn ra ở Philippines. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng làn da mịn màng không tỳ vết của cô chính là điểm cộng lớn nhất khi khoác lên người thiết kế đẹp mắt này.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 6.

Thiết kế giúp Hà Thu, Huyền My cũng như tân Hoa hậu Hoàn vũ khoe khéo đôi chân dài miên man.

Sau đăng quang, lần đầu tiên tân HHHV H’Hen Niê có màn đụng hàng kép với Huyền My và Hà Thu - Ảnh 7.

Cả ba nàng hậu vô cùng nổi bật không ai chịu thua ai về mức độ lộng lẫy. Dường như chính làn da ngăm đen cùng mái tóc ngắn cá tính đã giúp HHHV 2017 tỏ ra ấn tượng hơn hết.

Theo Saostar


thời trang

đụng hàng

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.