Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu "siêu to khổng lồ"

Chiếc túi bé xíu được sao Việt yêu thích trước đây chỉ có thể đựng được vài ba thỏi son, thì mốt túi hiệu to hệt giỏ đi chợ lại có thể chứa cả thế giới.

Nếu như những chiếc túi bé xíu được sao Việt yêu thích trước đây chỉ có thể đựng được vài ba thỏi son, thì mốt túi hiệu to hệt giỏ đi chợ lại có thể chứa cả thế giới.

Sau cơn "sốt" mang tên túi tí hon, dù nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại không có tác dụng chứa đựng nhiều đồ đạc cần thiết, loạt mỹ nhân Việt bắt đầu chuyển sang mê mệt xu hướng túi "siêu to khổng lồ". Đúng như tên gọi, những thiết kế hàng hiệu này không chỉ sở hữu kích thước lớn, có thể "gom cả thế giới" vào bên trong mà kiểu dáng, họa tiết của chúng cũng rất đa dạng. 

Chính vì những gạch đầu dòng hết sức tiện lợi trên, không khó để phát hiện ra các quý cô sành mốt hàng đầu làng giải trí Việt đang ngày ngày khuân vác cả thế giới trên đôi vai gầy. 

1. Túi Dior Book Tote

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào mùa mốt Xuân - Hè 2018, những chiếc túi xách có dáng hình chữ nhật, họa tiết ấn tượng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu. Thời gian gần đây, kiểu túi này cũng dần "đánh chiếm" Vbiz và trở thành món phụ kiện được nhiều sao nữ ưa chuộng khi ra phố. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-1

Không nằm ngoài làn sóng xu hướng, Minh Hằng cũng đã nhanh chóng tậu về cho mình thiết kế Dior Tote Bag denim năng động. Với phiên bản này, nữ ca sĩ đã phải chi trả 70 triệu đồng để có thể mang về nhà. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-2

Thấp giá hơn một chút là phiên bản họa tiết Oblique đình đám của Dior. Chiếc túi làm từ vải canvas cứng cáp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo của Thanh Hằng trong những chuyến đi công tác ngắn ngày hoặc đi chơi xa mà chẳng cần mang quá nhiều vali, túi xách lỉnh kỉnh khác. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-3

Đối với cô nàng cá tính, yêu thích những sắc màu nổi bật như Tóc Tiên thì chiếc túi tông đỏ mang họa tiết Oblique này chính là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Diện cây đồ đơn giản gồm áo cổ yếm cách điệu và quần jeans xanh, giọng ca Ngày mai vẫn có thể hút hồn mọi ánh nhìn bằng diện mạo đầy đẳng cấp này. 

2. Louis Vuitton On The Go

Một trong những chiếc túi "siêu to khổng lồ" được lòng các mỹ nhân Việt không kém chính là Louis Vuitton On The Go. Với giá thành mềm mại hơn, chỉ khoảng hơn 56 triệu nhưng bàn về độ sang chảnh và kích thước cũng chẳng hề thua kém bất kì thiết kế nào.

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-4

Tự nhận mình là một người luôn bắt kịp mọi xu hướng, Ngọc Trinh tất nhiên sẽ không thể "nhắm mắt làm ngơ" với thiết kế sang chảnh này. Chiếc túi LV On The Go mang tông nâu trầm, cùng họa tiết kinh điển của nhà mốt lừng danh khắp thế giới khiến cho bất kì tín đồ sành mốt nào cũng phải mê mẩn. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-5

Ngoài phiên bản màu nâu, " Nữ hoàng nội y" còn không tiếc tiền chi thêm hơn 50 triệu nữa để "săn lùng" thêm túi có gam hồng yêu thích của mình. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-6

Chẳng kém cạnh về độ sành mốt như Ngọc Trinh là Cô em trendy Khánh Linh. Khoác lên mình cả cây đồ đã đủ nổi bần bật, vậy mà cái cách nàng fashionista thêm vào tổng thể một chiếc túi mang họa tiết cũng "lồng lộn" chẳng kém này lại không hề mang đến cho người nhìn cảm giác rối mắt, lạc quẻ. 

Bên cạnh 2 mẫu túi " chứa cả thế giới" được xem là item khiến bất kì mỹ nhân Việt nào cũng không tiếc tiền sở hữu, vẫn còn rất nhiều thiết kế "siêu to khổng lồ" được lòng các quý cô. Thậm chí, có người còn chẳng tiếc tiền bỏ ra vài trăm triệu để "tậu" về tủ đồ hiệu của mình. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-7

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì độ "chịu chơi" không ai bằng, Hà Hồ đã bỏ ra hẳn 230 triệu để sắm về chiếc giỏ hiệu Bottega Veneta. Tuy nhiên, bên cạnh sự trầm trồ không ngớt về độ sành điệu của cả chủ nhân lẫn thiết kế, nhiều ý kiến lại cho rằng chiếc túi trông chẳng khác gì cái làn đi chợ ngày thường của hội chị em. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-8

Không quá đắt đỏ, mẫu túi cói đến từ thương hiệu Kenzo của Chi Pu tuy có giá thành khá mềm (chỉ tầm 7 triệu) nhưng lại cực kì bền và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong các thiết kế được nhiều cô gái trẻ "săn đón" bậc nhất trong mùa Hè vì có thể mang lại diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ.

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-9

Chất liệu túi PVC kết hợp với da cao cấp một cách tinh tế, hài hòa là điểm cộng lớn làm nên một thiết kế túi hiệu vô cùng độc đáo của Chanel. Với phiên bản hồng trị giá hơn 100 triệu đồng này, Ngọc Trinh chọn cho mình phong cách quý cô thanh lịch xuống phố. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-10

Chỉ là một chiếc túi đen in logo nổi tiếng của nhà mốt Chanel thôi, Kỳ Duyên cũng phải mất hơn 118 triệu đồng mới có thể sở hữu trong tay. Khoác lên mình chiếc túi hiệu này, cô nàng có thể thoải mái đựng cả loạt đồ trang điểm. 

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-11

Túi Dior khổng lồ có phom dáng hệt những chiếc túi trống thường ngày nhưng lại có giá lên đến hơn 23 triệu đồng. Việc chi trả cho những thiết kế đắt đỏ này phần nào nói lên độ sang chảnh, sành điệu hết nấc của sao Việt.  

Sau mốt túi tí hon, mỹ nhân Việt tiếp tục mê mẩn loạt túi trăm triệu siêu to khổng lồ-12

Dạo phố "sương sương", Khánh Linh cũng tay trong tay xách chiếc túi du lịch đi khắp muôn nơi. Chiếc túi Louis Vuitton này cũng có giá thành chẳng hề rẻ - gần 55 triệu đồng. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.