Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần

"Lên sóng" với outfit mới nhất, Chi Pu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì độ chịu chơi hàng hiệu của mình.

"Lên sóng" với outfit mới nhất, Chi Pu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì độ chịu chơi hàng hiệu của mình.

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-1Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-2

Không chỉ là một trong những mỹ nhân ghi điểm bởi phong cách trang điểm "tắc kè hoa", Chi Pu còn nhiều lần khiến dân tình trầm trồ không ngớt về độ chịu chi của mình. Thậm chí, người đẹp 9X còn được công chúng gọi với cái tên "đại gia ngầm" bởi kho đồ hiệu chẳng kém cạnh ai.

Mới đây nhất, giọng ca "Anh ơi ở lại" tiếp tục chứng tỏ độ sang chảnh của mình khi ra phố với cả cây đồ hàng hiệu mà theo cô nàng tự thú nhận đó chính là :"Lên đồ kiểu...sợ người ta ko biết mình có Chanel". Quả thật, nhìn vào outfit chỉ có 2 tông màu cơ bản đỏ - đen của Chi Pu, ai nấy đều phải thầm thốt lên kinh ngạc khi biết giá trị thật của nó. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-3

Diện áo len tay bồng tông xanh đen của Chanel kết hợp cùng quần đỏ dáng suông, Chi Pu khiến ai cũng phải ngước mắt nhìn bởi độ nổi bật của mình. Được biết, giá thành của thiết kế nằm trong BST Thu - Đông 2019 của nhà mốt này rơi vào khoảng 52 triệu đồng. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-4

Ngoài ra, đâu chỉ riêng chiếc áo đắt đỏ kia, nàng hot girl một thời còn đeo thêm 2 chiếc túi sang xịn có giá ngót nghét cũng gần 140 triệu đồng. Tính tổng "sương sương" cây đồ này, cô nàng cũng phải bỏ ra gần 200 triệu - một mức giá không hề rẻ để chứng tỏ độ "bạo tay" của mình. 

Tuy nhiên, bấy nhiêu đây vẫn chưa đủ để khiến bạn phải trầm trồ không ngớt về phong cách thời trang đầy sang chảnh của nữ ca sĩ "Đóa hoa hồng". Bởi dường như mỗi ngày ra phố, Chi Pu đều "trưng trổ" hàng hiệu kín người, với những chiếc túi xách khác nhau. Tất cả những điều này đã giúp cô nàng 9X trở thành một trong những "yêu nữ hàng hiệu" nổi cộm làng giải trí Việt. 

 Với số lượng quần áo và phụ kiện "ngập phòng", Chi Pu hiếm khi diện lại bất kì món đồ nào. Hơn thế nữa, cô nàng còn thường xuyên tậu về những item vừa "ra lò" để khẳng định độ "cao tay" trong phong cách và trở thành người dẫn đầu xu hướng. Ra phố với cây đồ đơn giản gồm quần jeans và áo croptop, Chi Pu tô thêm vẻ đẳng cấp cho mình bằng cách "dát" thêm túi Dior và thắt lưng sợi xích Chanel.

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-5

Sở hữu gout thời trang ấn tượng và hợp nhãn, việc mix match nhiều món phụ kiện đắt đỏ không làm cho cô nàng trở nên rối mắt. Cứ mỗi lần "lên đồ" dù đến sự kiện sang trọng hay đơn giản chỉ là dạo phố, Chi Pu đều làm nức lòng giới mộ điệu về độ sành điệu cũng như kĩ năng bám sát xu hướng.

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-6

Không ít lần, công chúng còn thấy được hình ảnh Chi Pu rất cá tính và năng động khi khoác lên mình những set đồ đậm chất Hàn Quốc. Nhìn vào outfit ra phố đơn giản thế này, ít ai ngờ rằng cô nàng cũng phải móc hầu bao xấp xỉ 53 triệu đồng. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-7

Diện mẫu đầm xanh ngọt ngào và nữ tính, Chi Pu khéo léo phối cùng túi Lady Dior kinh điển. Đây được xem là món phụ kiện mà bất kì người phụ nữ nào cũng khao khát sở hữu. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-8

Không "trưng trổ" hàng hiệu như bao cô nàng khác, giọng ca "Đóa hoa hồng" thường ưu tiên những thiết kế ton - sur - ton với set đồ nhằm mang đến hiệu ứng hài hòa mắt nhìn. Trong hình, cô sử dụng túi Dior Saddle để phối cùng quần jeans và croptop đơn giản. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-9

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cực kỳ nóng bỏng, giọng ca Đóa hoa hồng luôn biết cách khoe khéo những điểm mạnh là vòng eo cũng như "bù đắp" những điểm yếu là chiều cao bằng cách thường xuyên diện croptop đi cùng chân váy hay quần ống suông có cạp cao. Ngoài ra, túi xách cô nàng chọn cũng phải ton - sur - ton với trang phục và phù hợp với hoàn cảnh.

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-10

Khi tham dự các sự kiện lớn, một chiếc clutch cầm tay có kiểu dáng đơn giản, sắc màu hài hòa là đủ để người đẹp 9X khẳng định độ cao tay trong thời trang. 

Sợ xài 1 túi chưa đủ giàu sang, Chi Pu chịu chi mua luôn 2 chiếc Chanel đeo một lần-11

Khi ra ngoài dạo phố, những chiếc túi belt bag có thiết kế mới lạ và sành điệu chính là sự lựa chọn của Chi Pu. Tất nhiên, cô nàng rất chịu chi cho khoản mua sắm hàng hiệu để tô điểm thêm cho vẻ ngoài sự đẳng cấp và thời thượng. Đó là lý do vì sao trong hầu hết mọi tấm ảnh được Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân, hiếm hoi lắm mới thấy cô nàng "xài lại" một thiết kế nào quá 3 lần.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/so-xai-1-tui-chua-du-giau-sang-chi-pu-chiu-chi-mua-luon-2-chiec-chanel-deo-mot-lan-d223612.html

túi xách

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.