Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%

Thánh tái chế thời trang Emiliano Ferrari đã trở lại và lợi hại hơn xưa, anh nàng mới đây khiến cộng đồng mạng choáng ngợp

Thánh tái chế thời trang Emiliano Ferrari đã trở lại và lợi hại hơn xưa, anh nàng mới đây khiến cộng đồng mạng choáng ngợp khi hoá thân thành Son Goku ...

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-1

 

Thánh tái chế thời trang Emiliano Ferrari đã trở lại và lợi hại hơn xưa, anh nàng mới đây khiến cộng đồng mạng choáng ngợp khi hoá thân thành Son Goku nhân ngày Halloween. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-2

Chiếc váy cưới độc đáo mà siêu mẫu Gigi Hadid trình diễn trong show của nhà mốt Moschino, được anh chàng 9X tài năng này cosplay lại bằng những cuộn giấy vệ sinh rất độc đáo

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-3

Một thiết kế nữa của Gigi trở thành nguồn cảm hứng cho anh chàng đình đám mạng xã hội này, thiết kế mới nhất của H&M x Moschino được anh tái chế lại bằng những chiếc đĩa CD cũ, rất đúng tinh thần của bản gốc.

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-4

Set đồ khoét ngực gợi cảm cùng thú cưng của Paris Hilton cũng là một trong những màn cover thời trang đình đám nhất, bởi vì Emiliano đã thay chú cún thành một con gà vô cùng buồn cười. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-5

Tái chế quần áo xa xỉ của cô chị xong rồi đến luôn cô em Bella Hadid, kiểu tóc và trang sức đắt giá mà chân dài 9X được lên bìa tạp chí, chính là nguồn cảm hứng thời trang cho màn cover ấn tượng này. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-6

Thùng giấy hay bất cứ thứ gì, nếu tạo được cảm hứng thì anh chàng này đều có thể mang đến những bộ cánh thời trang ấn tượng và gây nhiều thích thú cho người xem. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-7

Thậm chí là những cuộn chỉ bị bỏ đi, được Emiliano Ferrari tái tạo lại thành một set đồ hàng hiệu lấy ý tưởng từ bộ cánh mà người mẫu Cara từng khoác lên người. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-8

Thời trang làm bằng những chiếc găng tay vệ sinh bỏ đi, tại sao lại không? Đối với anh chàng 21 tuổi này thì không thì là không thể cả.

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-9

Váy sequins lấp lánh được tái tạo lại bằng váy bánh quy thơm ngon mà nhìn lại chẳng khác gì hàng hiệu đây này. 

Thánh tái chế thời trang trở lại, cộng đồng mạng thán phục 100%-10

Móng tay vàng của Rihanna cũng nằm trong tầm ngắm của thánh tái chế thời trang này, và đó chính là những chiếc snack tôm thơm ngon hình tam giác nhọn. 

Theo Khám phá


tái chế thời trang

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.