Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man

Chị em muốn diện váy luôn đẹp thì cứ học hỏi Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm sở hữu phong cách thời trang luôn ghi điểm ở sự trẻ trung và hợp xu hướng. Quý cô 27 tuổi này cũng kinh qua rất nhiều phong cách nhưng phải nói rằng, những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất của Thiều Bảo Trâm chính là khi cô diện váy vóc. Thiều Bảo Trâm không chỉ rất khéo chọn những kiểu váy xinh, trendy và tươi trẻ, đôi giày cô chọn diện cùng cũng vô cùng hợp lý, vừa giúp hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt lại còn có khả năng tôn dáng triệt để. Dưới đây chính là 3 combo váy + giày dép "ruột" của Thiều Bảo Trâm, chị em nhất định nên tham khảo để luôn mặc đẹp.

1. Váy hoa + sneaker trắng

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-1Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-2

Mùa Hè, tủ đồ của chị em dứt khoát nên có một vài chiếc váy hoa. Đây cũng là item được các quý cô sành điệu diện nhiệt tình vì độ tươi trẻ, sáng sủa, hợp với không khí rộn ràng của mùa ấm áp và cũng chẳng kém phần sành điệu. Khi diện mẫu váy này, bạn có thể mix với nhiều mẫu giày khác nhau nhưng nói về độ ăn ý nhất, sneaker trắng chính là bạn đồng hành hoàn hảo của váy hoa. Sự xuất hiện của sneaker trắng sẽ giúp set váy hoa của chị em trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn nữa nhưng điều đáng nói là độ xịn đẹp cũng tăng lên theo.

2. Váy trắng + loafer

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-3

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-4

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-5

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-6

Váy trắng luôn ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, tao nhã. Chẳng trách khi diện mẫu váy này, Thiều Bảo Trâm thường mix với loafer/loafer hở gót. Giày loafer thường là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và cá tính, giúp cả tổng thể set váy trắng trở nên thời thượng hơn nhưng vẫn ghi điểm tinh tế, trang nhã. Để đảm bảo hiệu ứng hack dáng, Thiều Bảo Trâm sẽ mix loafer với váy ngắn trên đầu gối, hoặc nếu diện váy dài, cô sẽ chọn loafer hở gót để giúp cặp chân thêm thanh thoát, vóc dáng sẽ cao ráo hơn. Cuối cùng, Thiều Bảo Trâm không quên ưu tiên loafer màu trung tính để không phá vỡ đi sự tinh tế của set váy trắng đang diện.

3. Váy ngắn + sandal cao gót

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-7

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-8

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-9

Thiều Bảo Trâm chỉ diện quanh 3 combo váy + giày dép này là luôn sành điệu từng centimet, chân được kéo dài miên man-10

Thiều Bảo Trâm rất chăm diện váy ngắn. Cô nàng biến hóa với muôn kiểu váy ngắn khác nhau, từ váy kẻ ô, váy hoa cho đến váy trơn màu, dáng ôm… Váy ngắn mang đến cho nữ ca sĩ vẻ ngoài trẻ trung, toát lên vẻ sexy vô cùng hút mắt. Khi diện kiểu váy này, Thiều Bảo Trâm có một siêu bí kíp đó là mix với sandal cao gót quai trong hoặc quai mảnh, sự kết hợp này giúp cặp chân của Thiều Bảo Trâm đã thon dài lại càng thêm miên man bất tận. Và như thế, combo váy ngắn + sandal cao gót quai mảnh/quai trong chính là công thức mọi cô nàng cần lưu tâm, ngay cả khi bạn sở hữu vóc dáng cao ráo hay không.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-bao-tram-chi-dien-quanh-3-combo-vay-giay-dep-nay-la-luon-sanh-dieu-tung-centimet-chan-duoc-keo-dai-mien-man-222021293211638598.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.