Tiết kiệm như Minh Hằng: Diện váy đi biển để mừng Giáng sinh nhưng vẫn đẹp lung linh

Minh Hằng đã nhấn nhá thêm cho set đồ chiếc mũ rộng vành cùng túi cói xinh xắn, trông trẻ trung và phóng khoáng vô cùng.

Những thiết kế váy áo để diện đi biển, hòa mình cùng nắng và gió thường vô cùng phóng khoáng, mát mẻ; tuy nhiên, Minh Hằng vẫn chọn diện vào đêm Giáng sinh ấm áp và lạ thay, bộ cánh vẫn hợp và

Minh Hằng là một mỹ nhân khá lạ trong showbiz Việt, thời trang thảm đỏ hay trên sân khấu của cô có thể "lúc lên lúc xuống", khi được khen lên tận mây xanh, có dạo lại bị chê tơi tả vì chọn đồ lùm xùm, dìm dáng. Tuy nhiên, style đời thường của cô nàng thì luôn giữ được phong độ ổn định và đẹp khó mà chê được. Hầu hết những bộ cánh được Minh Hằng ưu ái diện đều khá đơn giản, trendy và giúp phô diễn trọn vẹn những ưu điểm hình thể, như set váy áo mừng Giáng sinh xinh xắn hết cỡ dưới đây chẳng hạn.

Tiết kiệm như Minh Hằng: Diện váy đi biển để mừng Giáng sinh nhưng vẫn đẹp lung linh-1

Hòa chung với không khí Giáng sinh tưng bừng, Minh Hằng chọn cho mình "set cả cây" với áo croptop + chân váy họa tiết gingham mang gam màu vàng tươi tắn, tràn đầy sức sống làm chủ đạo. Thiết kế áo hai dây đã tôn lên trọn vẹn làn da mịn màng cùng đôi vai trần gợi cảm của nàng HLV The Face; và cùng với mái tóc buộc cao xinh xắn, trẻ trung, trông Minh Hằng thật chẳng khác nào một nàng tiểu thư đài các vậy.

Tuy nhiên, điểm thú vị của set váy áo vẫn chưa dừng lại ở đó. Để ý kỹ hơn một chút thì "set cả cây" vàng tươi này đã được Minh Hằng diện trong chuyến đi biển chớm hè năm nay. Và để hợp với nắng gió biển cả, Minh Hằng đã nhấn nhá thêm cho set đồ chiếc mũ rộng vành cùng túi cói xinh xắn, trông trẻ trung và phóng khoáng vô cùng.

Tiết kiệm như Minh Hằng: Diện váy đi biển để mừng Giáng sinh nhưng vẫn đẹp lung linh-2

Những tưởng những thiếc kế phóng khoáng của mùa hè sẽ chẳng hợp với không khí Giáng sinh ấm áp nhưng hóa ra, set váy áo xinh xắn này của Minh Hằng cũng ăn rơ tuyệt đối với không khí lễ hội, nhất là khi được cô nàng khéo léo thay đổi phụ kiện từ mũ rộng vành, túi cói sang bờm tuần lộc đậm chất Giáng sinh. 

Tiết kiệm như Minh Hằng: Diện váy đi biển để mừng Giáng sinh nhưng vẫn đẹp lung linh-3

Theo Helino


váy đi biển

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.