Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix "để đời" dành cho phái đẹp

Hóa ra, Công nương Diana lại mê mẩn chân váy xếp ly đến vậy!

Là một trong những biểu tượng thời trang huyền thoại, phong cách của Công nương Diana không chỉ đẹp và sang trọng ở thời quá khứ mà cho đến hiện tại, những bộ cánh bà từng diện vẫn khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa mãi không ngớt. Điểm đặc biệt trong style của Công nương Diana chính là rất nhiều món thời trang được biểu tượng phong cách huyền thoại này yêu thích, thì đều trở thành những item "làm mưa làm gió" ở thời nay; ví dụ như: quần biker shorts, quần jeans ống đứng, giày slingback, giày hai tông màu… Và nếu để ý kỹ hơn, ta sẽ còn nhận ra chân váy xếp ly - món thời trang siêu hot vài năm trở lại đây cũng chính là item "chân ái" của Công nương Diana lúc sinh thời.

Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-1Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-2Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-3Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-4

Chân váy xếp ly được Công nương Diana chọn diện với tần suất "không thể đếm xuể". Đây là mẫu chân váy nhẹ nhàng và nữ tính, có chút bay bổng với độ xòe nhẹ. Với những đường xếp ly nổi bật, kiểu chân váy này giúp bộ đồ của Công nương Diana trở nên ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho bà nét quý phái, thanh lịch đúng chuẩn quý tộc.

Dù diện chân váy xếp ly rất nhiều, Công nương Diana chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán, đó là bởi, bà không chỉ lựa chọn đa dạng những biến tấu về kiểu dáng, mà còn linh hoạt khi phối màu sắc. Cụ thể, ngoài những mẫu chân váy xếp ly cơ bản, mang gam màu trung tính như đen, trắng, Công nương Diana còn ưu ái chân váy xếp ly màu mè nổi bật như đỏ, xanh biển, xanh lá đậm và cả đồ chấm bi nữa.

Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-5Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-6Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-7Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-8

Khi diện chân váy xếp ly, Công nương Diana sẽ kết hợp với các kiểu áo như: blazer, áo sơ mi, áo blouse, áo len mỏng… để tạo nên những outfit thanh lịch, sang trọng, nhưng vẫn tươi trẻ. Biểu tượng thời trang Hoàng gia còn khéo léo trong cả cách chọn giày. Bà không diện những đôi giày cao gót lênh khênh mà thay vào đó, Công nương Diana thường đi giày gót thấp, mũi nhọn. Lựa chọn này đã tăng thêm sự trang nhã, tinh tế cho cả bộ đồ.

Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-9Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-10Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-11Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-12

Như đã đề cập ở trên, kiểu chân váy dài được Công nương Diana hết mực ưu ái lúc sinh thời cũng chính là hot trend của vài năm trở lại đây, đến giờ vẫn mốt bền vững. Chân váy xếp ly rất dễ mặc, vừa có được sự thanh lịch, vừa toát lên vẻ thời thượng, sang trọng nên hợp diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi dạo phố cho đến khi tham dự những sự kiện trang trọng.

Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-13Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-14Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-15Trùm diện chân váy xếp ly đẹp chính là Công nương Diana, bà có 2 cách mix để đời dành cho phái đẹp-16

Đối với nàng công sở, chân váy xếp ly càng là một sự đầu tư hợp lý vì giúp style của chị em trông thú vị, bay bổng hơn là khi chỉ diện hoài những mẫu chân váy bút chì đứng dáng. Và học tập Công nương Diana, chị em cũng nên đa dạng hóa lựa chọn khi shopping chân váy xếp ly, đừng chỉ diện mãi những mẫu váy mang màu trung tính, mà hãy ưu tiên cả những phiên bản màu sắc tươi tắn một chút nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trum-dien-chan-vay-xep-li-dep-chinh-la-cong-nuong-diana-ba-co-2-cach-mix-de-doi-danh-cho-phai-dep-16221201010155269.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.