8 điều các cô gái nhất định phải biết về chồng tương lai

Để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn nhất thiết phải biết trước những điều này để không phải hối hận vì chọn nhầm chồng.

Để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn nhất thiết phải biết trước những điều này để không phải hối hận vì chọn nhầm chồng.

Nếu bạn đang có bạn trai và mong muốn cùng nhau đi đến cuối con đường, trước ngưỡng cửa hôn nhân, bạn cần tìm hiểu kĩ 8 điều sau đây về người chồng tương lai.

Anh ấy có tin vào tình yêu không?

Trước khi tiến tới hôn nhân, bạn đừng ngại ngần hỏi anh ấy có đặt niềm tin vào tình yêu không. Bởi lẽ, việc anh ấy tin rằng tình yêu là mãi mãi hay coi đó là một hình thức ham muốn là vô cùng quan trọng. Quan điểm của anh ấy sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự gắn kết trong hôn nhân. Vì nếu thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ cùng bạn xây đắp hạnh phúc dài lâu sau khi kết hôn.
 
Hãy tìm hiểu thật kỹ người bạn đời tương lai để không bao giờ phải nói "hối hận".

Biết thói quen chi tiêu của anh ấy

Nếu bạn là tín đồ mua sắm, điều gì sẽ xảy ra nếu người đàn ông của bạn không vui vẻ gì với chuyện này? Do đó, việc hiểu thói quen chi tiêu của chàng trước khi cưới rất quan trọng. Các bạn nên cùng nhau bàn bạc về vấn đề tài chính, cách chi tiêu và đầu tư cho cuộc sống sau này. Nếu bạn mạnh dạn đề cập tới chuyện này trước khi chung một nhà, cuộc sống hôn nhân sau này của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Quá khứ của anh ấy ra sao

Bạn có tự tin để không quan tâm đến những gì đã xảy ra trước khi bạn gặp anh ấy? Nếu không, hãy cùng cởi mở về vấn đề này. Trước khi kết hôn, bạn hãy hỏi anh ấy về người cũ và những mối quan hệ trước đây. Chuyện đề nghị anh ấy chia sẻ những bí mật sẽ giúp xây dựng sự tin tưởng ở bạn để hai người có thể gắn kết hơn.

Điểm tiêu cực ở anh ấy

Khi yêu, bạn yêu cả con người thật của anh ấy nhưng bạn cũng cần biết cách đối phó với những trái tính của anh ấy.  Điều bạn cần chuẩn bị là chấp nhận sự thật, chấp nhận tất cả các những điểm tiêu cực và học cách sống chung với những điều đó. Nếu bạn sẵn sàng làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi kết hôn.

Quan điểm về công việc nhà

Nếu anh ấy thuộc tuýp đàn ông gia trưởng, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng nếu không chuẩn bị tâm lý từ trước. Bạn hãy thẳng thắn hỏi anh ấy về quan điểm chăm sóc gia đình, con cái, san sẻ việc nhà. Quan điểm của anh ấy không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của hai bạn mà còn giúp bạn quyết định có nên tiến tới hôn nhân hay không.

Hỏi anh ấy về chuyện con cái

Hai bạn nên cùng bàn bạc về chuyện sau này sẽ sinh bao nhiêu con, anh ấy thích con trai hay con gái. Thêm vào đó, quan điểm nuôi dạy con cũng cần được chia sẻ ở giai đoạn tiền hôn nhân. Sự đồng nhất quan điểm sẽ giúp cuộc sống sau này của hai bạn thuận lợi hơn.

Hiểu rõ gia cảnh của anh ấy

Bạn nên gặp gia đình anh ấy trước khi kết hôn để biết rẳng liệu mẹ chồng tương lai có “quản lý” anh ấy chặt chẽ quá không. Qua những lần gặp gỡ, bạn cũng có thể thấy mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình để chuẩn bị tâm lý cho mình khi bước vào cuộc sống mới.

Kiểm tra khả năng tương thích

Hôn nhân là chuyện hạnh phúc trăm năm nó nên việc kiểm tra mức độ tương thích giữa hai bạn rất cần thiết. Hai bạn cần xem mình có thoải mái với đối phương hay không. Nếu bạn cảm thấy anh ấy thực sự là nửa kia bạn đang tìm kiếm, hãy cùng nhau chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của cả hai.

Theo Trí thức trẻ

người yêu

đám cưới

chồng tương lai

Vợ Chồng

kết hôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.