Đêm tân hôn ngọt ngào

Mùa cưới đã đến. Những đôi lứa yêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình.

Mùa cưới đã đến. Những đôi lứayêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình.

Ngoài việc phải lo chuẩnbị tiệc cưới và những vấn đề liên quan tới ngày vui thì việc lo lắng phải làm gìtrong đêm tân hôn, làm thế nào để cả hai cùng được tận hưởng, đẩy lùi sự rụt rè,e ngại của cô dâu trong phòng the cũng rất quan trọng.

Đêm tân hôn ngọt ngào

Ảnh minh họa

Chuẩn bị kiến thức về tìnhdục: Trong xã hội hiện đại, lớp trẻ không thiếu những thông tin, cơ hội đểhọc hỏi. Những thông tin về giới tính được họ tìm hiểu qua sách báo, internet...tuy nhiên phải biết chọn lọc để tìm ra những phương pháp, kỹ thuật, tư thế chophù hợp với đối tác.

Tất nhiên, khó có một lời khuyên cụ thể nào cho các đôiuyên ương nhưng nhất thiết là phải chuẩn bị cho mình và bạn đời những kiến thứccăn bản về tình dục. Có như thế trong lần "gặp gỡ" đầu tiên, người vợ sẽ khôngbị sốc, căng thẳng.

Phải có một cơ thể khoẻ mạnh:Sự "gặp gỡ" đầu tiên có thành công hay không phụ thuộc phần nhiều vào sứckhoẻ. Có bệnh thì phải chữa. Bạn đừng vì xấu hổ mà không đi gặp bác sĩ khi mắccác bệnh phụ khoa, nam khoa. Nếu bạn không được chữa trị kịp thời, những bệnhtưởng chừng như đơn giản ấy lại chính là thủ phạm khiến chuyện ấy bị ảnh hưởngrất nhiều, gây cảm giác khó chịu cho chính bạn và người bạn đời. Các nghi thứccưới hỏi, quay phim chụp hình, tiếp khách... cũng tạo áp lực lớn, khiến đôi tânhôn mệt mỏi, thậm chí kiệt sức.

Bởi vậy, họ cần có ý thức giữ gìnsức khoẻ trong suốt quá trình chuẩn bị hôn lễ. Nhất là chú rể tránh uống nhiềurượu, bia trong tiệc cưới vì khi say xỉn mà động phòng thì rất nguy hiểm, nhấtlà với những người có bệnh lý tim mạch.

Quẳng gánh lo: Không phủnhận chuyện cưới xin là chuyện hệ trọng, nhất là với những bạn trẻ. Việc chuẩnbị đặt cỗ, đi mời khách, lo tiền bạc, tâm lý chuẩn bị về nhà chồng với hàng trămngàn mối lo từ mẹ chồng, em chồng đến họ hàng bên nhà chồng... cũng sẽ làm ảnhhưởng nhiều tới đêm tân hôn.

Nam giới hãy là “nhạc trưởng”:Thông thường, khi động phòng hoa chúc, nam giới là người chủ động. May mắn thìbạn gặp được đức lang quân hiểu biết về chuyện ấy, nếu không thì rất nhiều rắcrối xảy ra. Vì thế, bạn hãy để chồng chủ động trong mọi tình huống, bởi vì khôngbiết chừng “thằng nhỏ” lại dở chứng, không nghe mệnh lệnh của ông chủ do ông chủquá hồi hộp, lo lắng hay vội vàng. Là người cầm trịch, nam giới cũng nên từ tốn,nhẹ nhàng, có những cử chỉ âu yếm vuốt ve vợ. Sự nôn nóng thô bạo sẽ gây phảncảm, hụt hẫng cho đối phương.

Cùng nhau lên đỉnh:Chuyện ấy là chuyện của cả hai người, không phải cứ muốn là được. Bạn nênnhớ rằng không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng cần được khởi động trước khivào cuộc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá chú trọng tới việc đi tìm điểm khoáicảm của đối tác. Hãy tin tưởng rằng nếu biết kích thích, có tình yêu đíchthực thì dù bất kể nơi nào - tóc, tai, môi, mắt, tay, chân cũng là điểm Gcủa đối phương.

Việc xoá đi mặc sự cảm, rụt rè, engại của cô dâu mới cưới là việc làm cần thiết. Lúc này chú rể hãy dẫn dắt, đánhthức cảm xúc của nàng bằng sự vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng cùng những lời thủthỉ, tâm sự... chắc chắn bạn sẽ tới đích dễ dàng và nhanh chóng. Đối với cô dâu,bạn đừng lười nhác, nằm im như thóc chờ đợi. Đàn ông cũng giống như bạn thôi, họcùng cần những gì bạn muốn, vì thế, hãy phối hợp nhịp nhàng cùng chồng để haitâm hồn hoà hợp, lúc đó cảm xúc thăng hoa và hai bạn sẽ nhanh chóng đạt tới đỉnhđiểm của hạnh phúc.

Về đích trong thăng hoa: Sau khi cán đích, cả hai đều phải đạt tới đỉnh điểm. Cả hai người cần phải bàytỏ cho đối tác sự biết ơn vì đã đạt được khoái cảm. Điều đó được thể hiện bằngsự âu yếm, ôm ấp hoặc những lời dịu dàng. Lời nói cũng rất quan trọng trong việcgiữ gìn hài hòa về tình dục. Không khi nào, không lúc nào được để cho vợ hoặcchồng trách móc nhau vì không đạt được sự thỏa mãn.

Theo BS. Thanh Sơn
Đêm tân hôn ngọt ngào



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.