Nghệ thuật "yêu" khi có "kẻ thứ ba"

Điều chỉnh thế nào để “tiệc yêu” vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, ngay cả khi trong nhà bạn đã có thêm một đứa trẻ, là cả một nghệ thuật!

Điều chỉnh thế nào để “tiệc yêu”vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, ngay cả khi trong nhà bạn đã có thêm một đứa trẻ,là cả một nghệ thuật!

1. Dẹp chuyện nặng –nhẹ sang một bên

Sau sinh nở, nàng nào cũngbị... tăng cân. Chuyện hết sức bình thường này lại khiến không ít nàng tự ti lúcgiao ban. Hãy dẹp ngay lo lắng này, bởi sau quãng thời gian kiêng cữ,đây chính là lúc chàng và bạn cần được bù đắp cho thoả lòng.

Hơn nữa, nếu bạn đang tạmchia tay vòng eo thời con gái, thì cuộc sống lại vừa tặng bạn nét đượm đà củamột người đàn bà thực sự. Chàng đang mê say cơ thể mới mẻ này, bạn không nhận rasao?!

Nghệ thuật "yêu" khi có "kẻ thứ ba"

Ảnh minh họa

2. Tranh thủ nghỉ ngơi

Với nàng con mọn, giữ nếp ănngủ ra giờ ra giấc là không tưởng, nhưng thu xếp để ngủ đủ thì hoàn toàn có thể.Trẻ sơ sinh thường ngủ rất nhiều và rải rác suốt ngày đêm, hãy điều chỉnh nhịpsinh học của bạn phù hợp với nhóc tì.

Khi em bé ngáy khò, bạn hãytranh thủ chợp mắt. Bà mẹ trẻ ôm con ngủ nhìn cũngđáng yêu lắm đó. Chắc chắn chàng sẽ mỉm cười hạnh phúc khi bắt gặp hìnhảnh này. Luôn nhớ rằng, stress và sexy chưa bao giờ là đôi bạn đồng hành!

3. Bước dạo của… bướcdạo

Có thể, bạn đã quen với“bước dạo đầu”. Nhưng, bước dạo đầu của bước dạo đầu, bạn đã từng nghe qua? Làthế này, trước khi khởi động, thử làm phiền chàng bằng một tin nhắn hayđoạn email mùi mẫn xem sao.

Thử tưởng tượng mà xem, nếuchàng đang ngồi ì ở tầng một, mắt dán chặt vào bản tin thể thao, trong khi ởphòng trên, con đã ngủ, bạn đã… sẵn sàng. Và sẽ ra sao nếu bạn đánh động chàngbằng tin nhắn điện thoại, đại loại như: “Em tắm xong rồi, chẳng biết làm gì cả”.Cá rằng, chàng sẽ lao thẳng lên phòng để cho bạn biết… tắm xong thì phải làm gì.

4. Lập “thời khóabiểu”

Chuyện ấy thì không thể đừng, nhưngbận rộn cũng là lẽ đương nhiên. Để lên lịch giao ban, bạn cần nắm chắckhung giờ ngủ của bé. Những cuộc họp hành nên tổ chức vào giữa giấc ngủdài của cục cưng, đảm bảo không có tiếng khóc bất chợt nào... phá đám.

5. Ích kỷ dễ thương

Có em bé không có nghĩa làphải đoạn tuyệt với quán bar, nhà hàng, công viên và những buổi hẹn hò. Đôi lúc,hãy cho mình cái quyền được ích kỷ. Bạn có thể gửi gắm bé nhà mình cho ông bàhoặc người giúp việc, rồi cùng chàng lượn lờ phố xá như hồi còn son.

Những giây phút thư thái,bầu không khí trong lành, và không gian đầm ấm bên chàng sẽ giúp bạn giải tỏamệt mỏi, và muốn yêu hơn.

6. Nghịch ngoài phòngngủ

Lẽ nào vương quốc yêu đươngchỉ bó gọn trong chiếc giường và phòng ngủ? Sự phá cách sẽ đem lại cho bạn, chochàng những cảm xúc hưng phấn không ngờ.

7. Oral – tạm thếthôi!

Sự thay đổi hormone có thểsẽ khiến bạn giảm ham muốn gần gũi. Không nhất thiết phải miễn cưỡng mình trongđiều kiện khô hạn. Thế nhưng, yêu chiều chàng lại là việc nên làm. Khiấy, oral là phương án bạn nên nghĩ tới.

Theo Thu Thảo
Dân Việt



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.