Những việc người chồng cần làm trong ngày 20/10

Những cử chỉ yêu thương, quan tâm của người chồng, người cha đôi khi lại trở nên vô cùng cần thiết để xây dựng được một gia đình hạnh phúc, bền vững.

Những cử chỉ yêu thương, quan tâm của người chồng, người cha đôi khi lại trở nên vô cùng cần thiết để xây dựng được một gia đình hạnh phúc, bền vững. 20/10 đến rồi, các đấng lang quân nhất định phải thực hiện những việc sau để có được hạnh phúc gia đình viên mãn nhé!

1. Chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng

Không cần cầu kì đâu, nhưng 20/10 nhất thiết các ông chồng phải nấu một bữa ăn ấm cúng cho gia đình nhé! Nhưng các chàng nên nhớ rằng, nấu xong phải dọn, đừng để cuối cùng vợ lại phải đi thu dọn chiến trường của chàng!

2. Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng

Hàng ngày, các đấng lang quân thường khá bừa bộn: giày dép lung tung, quần một nơi, áo một nẻo. Trong khi, 365 ngày trong năm, các bà vợ đã lau dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo... Chỉ có một ngày 20/10 thôi, các đấng lang quân hãy xắn tay áo lên và dọn dẹp nhà cửa gọn gàng để bày tỏ tình yêu cũng như để chia sẻ một phần gánh nặng việc nhà cùng vợ. Một ông bố đảm đang cũng khiến các con ngưỡng mộ lắm đấy!

Ông chồng phải nấu một bữa ăn ấm cúng cho gia đình ngày 20/10 nhé!


3. Tặng vợ một món quà kỉ niệm

Một món quà kỉ niệm là không thể thiếu trong ngày lễ. Món quà vừa để cho người chồng thể hiện được tình yêu dành cho vợ, vừa là một kỉ vật đánh dấu mốc để sau này khi hai người đã cùng nhau đi đến cuối con đường cuộc đời cùng nhớ lại.

4. Tặng vợ một bó hoa nàng ưa thích!

Những bông hoa mỏng manh nhưng có sức mạnh rất lớn trong việc thể hiện tình yêu. Người chồng đừng nghĩ rằng khi lấy nhau rồi việc tặng hoa trở nên "thừa" nhé!

Dù ở bất kỳ thời điểm nào của tình yêu, người phụ nữ đều muốn nhận từ người yêu, người chồng của mình bó hoa tươi thắm mà nàng thích! Vậy nên, hãy chuẩn bị một bó hoa (loài hoa mà vợ bạn thích) bạn sẽ nhận được nụ cười hạnh phúc của vợ, điều ấy là vô giá phải không?

5. Một đêm ngủ lãng mạn

Âu yếm thật nhẹ nhàng, hôn thật khẽ vành tai, thì thầm những lời yêu ngọt ngào… các đấng lang quân hãy để cho vợ có được một cảm giác thật lãng mạn, êm ái trong đêm. Hãy khơi gợi để sống lại cảm giác đêm tân hôn đi nào, điều này là rất cần thiết nhé!

Theo Giadinhonline


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.