Clip: Liều lĩnh lao qua nóc 2 tòa nhà, ô tô rơi cắm đầu xuống đất

Một nam diễn viên đóng thế người Nga đã may mắn thoát chết khi thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm lái ô tô băng qua nóc 2 tòa nhà.

Màn biểu diễn nguy hiểm này do Evgeny Chebotarev, 32 tuổi, thực hiện. Kẻ liều mạng đã sống sót một cách kỳ diệu khi chiếc xe không thể lao qua các tòa nhà ở Cộng hòa Bắc Ossetia–Alania của Nga.

Trong clip, Chebotarev đã sắp xếp chiếc Lada Niva màu trắng của mình với ý định lái lên một đoạn đường dốc, lao qua khoảng không giữa hai tòa nhà và hạ cánh an toàn ở phía bên kia.

Tuy nhiên, người đàn ông người Nga đã mắc phải một sai lầm tai hại khi không tăng tốc đúng tốc độ cần thiết. Chiếc ô tô sau đó lao thẳng xuống đất ở độ cao 15m, nó đâm mạnh vào bức tường của tòa nhà đối diện. Tác động chính trong vụ va chạm là ở mui trước và kính chắn gió.

Bằng cách nào đó, Chebotarev đã sống sót và may mắn không bị vết thương nặng ở đầu. Nam diễn viên đóng thế đã trèo được ra khỏi chiếc xe vỡ nát.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-lieu-linh-lao-qua-noc-2-toa-nha-o-to-roi-cam-dau-xuong-dat-a624524.html

tai nạn ô tô

Bình luận