Ẩu đả kinh hoàng tại quán nhậu, hàng chục thanh niên lao vào vật lộn, đấm đá nhau

Vụ ẩu đả hiện đang thu hút nhiều sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngao ngán với hành vi bạo lực của nhóm thanh niên này.

Đoạn clip ghi lại vụ xô xát của nhóm thanh niên tại một quán nhậu khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Theo đó, một nhóm thanh niên khoảng 6-7 người lao vào nhau đánh đấm, vật lộn gây náo loạn. Có người còn dùng tay ghim chặt đầu đối phương và ghì sát xuống đất. Người thì ném chai bia từ ngoài vào trong quán nhậu.

Ẩu đả kinh hoàng tại quán nhậu, hàng chục thanh niên lao vào vật lộn, đấm đá nhau-1

Nhóm thanh niên xông vào đánh nhau ngay tại quán nhậu

Tiếng hò hét, tiếng chửi bới, tiếng vỡ loảng xoảng của những mảnh vỡ thủy tinh khiến vụ ẩu đả diễn ra cực căng thẳng. Thậm chí, có đối tượng còn cầm vật rất dài (chưa rõ là gậy hay dao), phang vào người nhóm còn lại.

Dù không rõ nguyên nhân vụ ẩu đả này là gì, song hành vi bạo lực mang tính côn đồ hung hãn của nhóm đối tượng này khiến người xem không khỏi ngao ngán.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một quán nhậu ở trên đường Phan Tứ, TP. Đà Nẵng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


xô xát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.