Bắt khẩn cấp nghi can nhắn tin dọa giết Chủ tịch Đà Nẵng

Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an vừa bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết

Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an vừa bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết

Thông tin ban đầu cho biết, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe dọa gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Chủ tịch Đà Nẵng, Huỳnh Đức Thơ

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ

Ngoài ra, cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe dọa thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, Văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Được biết, ông Cường là anh trai ông Đào Tấn Bằng, Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng.

Trước thời điểm ông Huỳnh Đức Thơ bị nhắn tin đe dọa, tại Đà Nẵng đã xảy ra nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến bổ nhiệm cán bộ, gây nhiều điều tiếng trong dư luận. Ngoài ra, một số báo chí, mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ. Sau đó, Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng đã xác định việc để lọt thông tin về kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ có dấu hiệu rò rỉ tài liệu mật.

Theo VietNamNet


Nhắn tin

đe dọa giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.