Bị ghen tuông, vợ ra tay sát hại người chồng khuyết tật trong đêm

Trong đêm tối, Ngân đã ra tay sát hại người chồng khuyết tật của mình. Khi nghe tiếng la hét thất thanh, hàng xóm đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

Ngày 21/11, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Ngân (SN 1974, trú xã Nam Lĩnh, Nam Đàn) về tội "giết người".

Nạn nhân của Ngân không ai khác lại chính là người chồng bao năm đầu ấp tay gối bên nhau - anh Đinh Hữu L. (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh).

Trước đó vào khoảng 3h sáng ngày 13/11, người dân ở xóm 1, xã Nam Lĩnh nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà anh L. nên vội vàng chạy đến. Khi đến xem, người dân phát hiện trên người anh L. bị thương, chảy nhiều máu nên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân L. đã tử vong.

Được biết, anh L. là người khuyết tật bị câm điếc bẩm sinh. Hoàng Thị Ngân trước đó từng có 1 đời chồng. Sau khi bỏ chồng, Ngân nên duyên với anh L. và sinh được 2 người con, trong đó 1 người con cũng bị khuyết tật.

Xóm trưởng xóm 1 (xã Nam Lĩnh) cho biết, trước đó nhiều lần anh L. có ghen tuông vì nghi ngờ Ngân có quan hệ ngoài luồng. Hơn 1 tháng trước, anh L. phát hiện sự việc nên có đập phá đồ đạc trong nhà.

"Việc anh L. ghen vợ có quan hệ ngoài luồng thì nhiều người biết. Tháng trước, người chồng phát hiện việc này, không nói được, anh L. không đánh vợ mà chỉ đập phá đồ đạc trong nhà", vị xóm trưởng cho biết.

Đến sáng 13/11, người dân phát hiện anh L. bị thương tích và tử vong sau đó. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ người vợ để điều tra về hành vi giết chồng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-ghen-tuong-vo-ra-tay-sat-hai-nguoi-chong-khuyet-tat-trong-dem-82021211111048475.htm

ghen tuông

giết người


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.