Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về

Người thân của Bùi Thị Nhung (SN 2000) tại xã Đô Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) không còn hy vọng nạn nhân sống sót

Người thân của Bùi Thị Nhung (SN 2000) tại xã Đô Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) không còn hy vọng nạn nhân sống sót trong vụ 39 thi thể trong chiếc container ở Anh.

>> Toàn cảnh: 39 người chết trong container ở Anh

Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về-1

Di ảnh cô gái 19 tuổi đã được gia đình lập để tưởng nhớ

Trong lúc mẹ đang bối rối, chị gái của Nhung cho biết, vào tối 1/11, thông qua người phiên dịch ở bên Anh, gia đình nhận được cuộc gọi của cảnh sát. Nhờ vào những đặc điểm nhận dạng, họ xác nhận Nhung là nạn nhân thiệt mạng trong thùng container. Tuy nhiên, cảnh sát thông tin thêm gia đình vẫn phải chờ đợi thông tin chính thức, vì còn chờ kết quả giám định ADN.

"Sắp tới ngày giỗ bố Nhung, ông mất mới được 2 năm. Gia đình tôi tính tổ chức giỗ cho ông, thì nhận được tin này, giỗ chồng đành gác lại ", bà Hiện giọng yếu ớt.

Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về-2

Người thân của nạn nhân mỏi mòn chờ đợi đón con lần cuối

Thẫn thờ bên chiếc bàn thờ con gái vừa mới lập, bà Hiện chia sẻ: "Gia đình chúng tôi chỉ còn nguyện vọng duy nhất là được nhìn lại hình hài con."

Đến giờ này gia đình không còn hy vọng phép màu con gái bà còn sống nữa, bởi vì sau hôm thông tin đại chúng đưa tin các nạn nhân đều là người Việt, một số người thuộc cơ quan chức năng đã đến nhà lấy tóc, móng tay người thân. 

Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về-3

Bà Hiện thương nhớ con gái

Mới đây nhất, có một số người thuộc cơ quan chức năng tiếp tục trở lại gia đình lấy mẫu máu và hỏi nguyện vọng.

"Bà muốn đưa thi thể con về hay để thiêu, tôi trả lời nguyện vọng được đón con về", bà Hiện buồn rầu nói đây là thông tin dập tắt mọi hy vọng của gia đình.

Cắm sổ để đi nước ngoài, tin nhắn cuối cùng là tin chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Theo chia sẻ của người mẹ này, gia đình có 4 chị em, Nhung là em út nhưng lại là đứa thiệt thòi nhất. Mới học hết lớp 9 thì bố bị ung thư vòm họng nên phải nghỉ học để vừa đi làm, vừa có thời gian chăm sóc bố ở bệnh viện.

Cách đây 2 năm bố của Nhung mất vì bệnh, căn nhà do bố tích góp để xây vẫn còn chưa hoàn thiện. Cũng vì vậy, cô con gái út nóng lòng muốn thay đổi cuộc sống, muốn gia đình đỡ khổ hơn nên đã bàn với mẹ cắm sổ đỏ để có tiền đi nước ngoài.

Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về-4

Ngôi nhà được người cha xây trước khi mất, gia đình đã cắm sổ để con gái đi nước ngoài làm ăn

Bố vừa mất vì ung thư, cô gái trẻ 19 tuổi tìm đường sang Châu Âu cho nhà bớt khổ, chưa đến ngày giỗ bố lần 2, gia đình lại chuẩn bị đón thi hài con gái nhỏ trở về-5

Làng xóm từ nay vắng bóng hình ảnh cô gái xinh đẹp

Vào tháng 8 vừa qua, cô gái 19 tuổi lên đường xuất ngoại sang Đức rồi đến nước Pháp để lao động. Tại đây, Nhung được bạn bè hỗ trợ chi phí để tìm đường đến nước Anh.

"Hôm 20/10 em tôi nhắn tin (vào số máy của anh trai) chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sau tin nhắn đó Nhung thông báo con đang chuẩn bị lên đường sang Anh. Đến ngày 21/10 cuộc điện thoại cuối cùng em nói với mẹ rằng 'Mẹ đi nhà thờ thì cầu nguyện cho con gặp nhiều may mắn nhé mẹ'", chị  của Nhung đau xót kể. Kể từ giây phút này, người thân của nạn nhân hoàn toàn mất liên lạc.

Theo Helino


39 người chết ở Anh

buôn người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.