- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chiến dịch truyền thông mới của FWD: Thực tế và truyền động lực
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với thông điệp truyền thông đầy thực tế và truyền động lực cho mọi người thông qua chiến dịch truyền cảm hứng “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) kể về câu chuyện thực tế rất gần gũi với đời sống mỗi người
Cụ thể, chiến dịch đã lan tỏa thông điệp về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
Điều đặc biệt được mọi người chú ý trong chiến dịch chính là vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày, trong khi bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận thì lúc hoàng hôn những bộn bề cuộc sống sẽ được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.
Chiến dịch lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày, từ đó lan tỏa tinh thần sống đầy trong từng khoảnh khắc
Chị Nguyễn Kim Mai Thư - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như: Nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông), Nghệ sĩ Hip-hop Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.
Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.
Thông tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .
FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM. |
Bảo Phúc
Theo VietNamNet
-
Pháp luật7 giờ trướcChuyên gia pháp y đã đưa ra một số nhận định để lý giải hiện tượng thi thể cô gái được phát hiện chết khô trên sofa tại căn chung cư.
-
Xã hội7 giờ trướcLực lượng chức năng đã đến hiện trường khống chế người đàn ông nghi tâm thần, dập tắt đám cháy trong một con hẻm ở quận Bình Thạnh, TP HCM.
-
Thời sự9 giờ trướcCơ quan chức năng đang điều tra vụ bé trai 7 tuổi bị đuối nước tử vong xảy ra tại hồ bơi ở quận 12, TPHCM.
-
Thời sự9 giờ trướcMột trong những nạn nhân may mắn sống sót chia sẻ: “Khi đang làm việc, tôi nghe tiếng nổ lớn và cảm nhận có vật thể gì đó văng vào người. Sau đó, tôi ngất đi”.
-
Thời sự12 giờ trướcTrước ngày đãi tiệc cưới, chú rể sang nhà cô dâu phụ giúp gia đình, ra sông tắm rồi bị đuối nước thương tâm.
-
Thời sự12 giờ trướcĐỗ trên phố Ngô Thì Sỹ (quận Hà Đông, Hà Nội), xe BMW bất ngờ bốc cháy. Sau khi chữa cháy, lực lượng công an chưa xác định được chủ chiếc xe này.
-
Pháp luật13 giờ trướcGiật hụt 87 tờ vé số của người phụ nữ rồi bỏ chạy, ông Hùng quay trở lại nhặt chiếc dép của mình bị đánh rơi thì bị người dân vây bắt.
-
Thời sự13 giờ trướcSáng 2/5, tại đầu ngõ 139 phố Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội) đã xảy ra va chạm giữa 1 xe máy và xe đạp khiến 1 người tử vong tại chỗ.
-
Thời sự13 giờ trướcCông an tỉnh Quảng Bình phát đi thông báo tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 100 tỉ đồng liên quan đến một cựu nhân viên ngân hàng đã bị khởi tố, bắt giam.
-
Thời sự16 giờ trướcĐoạn clip ghi lại khung cảnh tang thương tại hiện trường vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai khiến bất cứ ai cũng phải nghẹn ngào, xót xa.
-
Thời sự16 giờ trướcTrong lúc làm nhiệm vụ, phát hiện 2 người đi bộ trong tình trạng đói khát, tổ CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hỗ trợ họ ăn uống, đón xe cho những người này về quê.
-
Thời sự20 giờ trướcSau cú va chạm mạnh với xe máy lưu thông cùng chiều trên đường trục phía Nam (Hà Nội), ô tô Mercedes tông tiếp vào cột đèn rồi lật ngửa, hư hỏng nặng.
-
Thời sự20 giờ trướcGia đình người con gái mắc võng ở cổng nhà ông ngoại để hóng gió, không may cổng bị đổ sập, đè cháu trai 7 tuổi tử vong.