Chồng ở Nam Định đánh vợ rồi bỏ ra ngoài, quay lại vợ đã chết

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ Phạm Xuân Hương (43 tuổi, xã Điền Xá, huyện Nam Trực) để điều tra việc nghi đánh vợ dẫn đến tử vong.

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ Phạm Xuân Hương (43 tuổi, xã Điền Xá, huyện Nam Trực) để điều tra việc nghi đánh vợ dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h hôm qua, Hương và chị Nguyễn Thị Thanh T. (20 tuổi, quê tỉnh Bến Tre), xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc bực tức Hương đã đánh chị T. rồi bỏ ra ngoài.

Đến khoảng 20h, Hương vào chỗ chị T. thì phát hiện chị này đã tử vong nên đã báo với chính quyền.

Chồng ở Nam Định đánh vợ rồi bỏ ra ngoài, quay lại vợ đã chết-1

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Công an huyện sau đó đã thực hiện lệnh bắt và tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Hương để phục vụ điều tra.

Được biết, Hương là đối tượng nghiện có hồ sơ quản lý tại công an địa phương.

Công an huyện Nam Trực cho biết, bản thân Hương thừa nhận đánh chị T. trước thời điểm nạn nhân tử vong.

Để có kết luận chính xác Hương có phải là hung thủ hay không, phải đợi kết quả giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân cũng như các kết quả điều tra khác.

Theo VietNamNet


tử vong

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.