Chưa thấy dấu hiệu ba mẹ con bị kẹt trong căn nhà cháy ở Ninh Thuận

Sau nhiều giờ đám cháy được dập tắt, hàng chục cảnh sát vẫn đang lục từng đống đổ nát để tìm kiếm người mẹ cùng hai con nhỏ bị kẹt trong căn nhà ở TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Chưa thấy dấu hiệu ba mẹ con bị kẹt trong căn nhà cháy ở Ninh Thuận-1
Hiện trường xảy ra hỏa hoạn ở Ninh Thuận, ba mẹ con bị mắc kẹt trong đám cháy. Ảnh: Ninh Thuận.

Chiều 13/8, đám cháy tại căn nhà nằm trên đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) được dập tắt.

Nhiều giờ sau, cảnh sát tiếp cận nhiều hướng, tìm kiếm để giải cứu người mẹ 33 tuổi và hai con nhỏ (1 và 4 tuổi) bị mắc kẹt trong căn nhà cháy chưa được đưa ra ngoài, nhưng không tìm thấy.

Lực lượng chức năng điều máy xúc tới hiện trường, phá dỡ tường nhà, khơi thông đống đổ nát để tìm kiếm những người bị nạn.

Đến thời điểm này, cả ba mẹ con vẫn chưa thấy dấu tích. Đồng thời, cảnh sát tiếp tục phun nước, làm mát khu vực cháy, khắc phục nguy hiểm do tường và trần nhà có nguy cơ đổ sập.

Chưa thấy dấu hiệu ba mẹ con bị kẹt trong căn nhà cháy ở Ninh Thuận-2

Chính quyền huy động máy xúc tới hiện trường, phá nhà tìm người mắc kẹt. Ảnh: Ninh Thuận.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, căn nhà của ông Đặng Đinh Hùng bốc cháy dữ dội. Nhiều người phát hiện, song bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, lửa bùng phát nhanh tạo thành cột khói cao khiến việc ứng cứu bất thành. Lúc này, vợ và hai con của chủ nhà còn kẹt bên trong. 

Chưa thấy dấu hiệu ba mẹ con bị kẹt trong căn nhà cháy ở Ninh Thuận-3

Cảnh sát tiếp tục phun nước làm mát khu vực hỏa hoạn. Ảnh: Truyền hình An Ninh Ninh Thuận. 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận, sau khi nhận tin, hơn 100 người với 7 xe chữa cháy, hai xe cứu thương, hai máy bơm được huy động tới hiện trường dập lửa. 

20h30: Chưa tìm thấy dấu hiệu 3 mẹ con

Trao đổi với VietNamNet, Đại tá Huỳnh Cầm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích, dấu hiệu người mẹ 33 tuổi và hai con nhỏ (1 và 4 tuổi), bị kẹt trong căn nhà bốc cháy trên đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn.

Theo Đại tá Cầm, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, hai bức tường của căn nhà này có kết cấu khá yếu, dễ ảnh hưởng đến các nhà xung quanh. Chiều nay, xe múc vào hiện trường, cùng với lực lượng chức năng sẽ tiến hành đào bới, làm theo kiểu “cuốn chiếu” từ ngoài vào trong, khơi đống đổ nát, để tìm kiếm dấu tích ba mẹ con bị kẹt trong. “Anh em vừa tìm kiếm người, nhưng cũng phải cẩn trọng để đảm bảo an toàn xung quanh”, Đại tá Cầm nói.

 

Theo Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-ba-me-con-bi-ket-nhieu-gio-trong-can-nha-chay-o-ninh-thuan-2049320.html?fbclid=IwAR2pOOZJLD0MPTvXIU4dAtIrrkpc6hTVEx80GOMAtCgSwvPQIkhNq5pRRyo

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.