Chụp ảnh cạnh bờ suối, cô giáo và bạn học trượt chân ngã tử vong

Trong lúc chụp ảnh cạnh bờ suối, cô giáo Chung và người bạn học cùng lớp phổ thông bất ngờ bị trượt chân ngã xuống nước tử vong.

Trong lúc chụp ảnh cạnh bờ suối, cô giáo Chung và người bạn học cùng lớp phổ thông bất ngờ bị trượt chân ngã xuống nước tử vong. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 3.8 trên địa bàn xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ, Thái Nguyên.

Nạn nhân được xác định là bà Dương Thị Chung (SN 1970, xóm 5, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, giáo viên Trường THCS Hà Thượng) và bà Phạm Thị Hà (SN 1970, xóm 10, xã Cù Vân, huyện Đại Từ, nghề nghiệp tự do). Cả 2 nạn nhân là bạn học cùng lớp phổ thông với nhau.

Trước đó, 2 nạn nhân cùng 5 người bạn khác học cùng lớp thời phổ thông rủ nhau ra khu vực thác Bombo, suối Nước Vàng, xóm La Tre, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ đi dã ngoại. Trong lúc chụp ảnh cạnh bờ suối, cô giáo Chung và Hà không may bị trượt chân ngã xuống suối đúng vị trí nước chảy xiết nên đã thiệt mạng.

Thi thể cô giáo chung và người phụ nữ học cùng lớp được người dân vớt lên. (Ảnh: Hà Thanh)

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Đại Từ, công an huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện Đại Từ đã trực tiếp xuống hiện trường để nắm tình hình và chỉ đạo việc tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Hiện thi thể 2 nạn nhân xấu số đã được tìm thấy.

Sau khi sự việc xảy ra UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Đại Từ tiến hành các thủ tục kiểm tra, khám nghiệm và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức tang lễ, đồng thời tiếp tục xác minh để làm rõ vụ việc.

Thi thể các nạn nhân. Ảnh: FB. (Theo Thời Đại)

Cũng trong buổi chiều 3.8, đại diện phía UBND huyện Đại Từ đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình các nạn nhân tử vong, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 1,5 triệu đồng để gia đình vơi bớt nỗi đau mất mát.

Trước đó, ngày 1.8, trên địa bàn xã Hà Châu, huyện Phú Bình cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cô giáo Đồng Thị Hải (44 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Hà Châu) tử vong. 

Theo lời kể của người thân, khoảng 10h ngày 1.8, trong lúc chị Hải ra ao của gia đình vớt cá chết về nấu cám cho lợn đã bị đuối nước. Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa thi thể chị Hải về nhà để tổ chức tang lễ.

Được biết, những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Bình liên tiếp xảy ra tình trạng đuối nước và nơi đây cũng là địa phương xảy ra tình trạng đuối nước nhiều nhất trên địa bàn tỉnh.

Nạn nhân chủ yếu là trẻ nhỏ bị thiệt mạng do chơi, tắm ở các ao, hồ, sông, suối. Liên tục trong các tháng 6, 7 và 8 năm 2018, trên địa bàn huyện đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong. Đây là lời cảnh báo cho người dân địa phương cần quan tâm, chú ý đến việc vui chơi của trẻ nhỏ và cẩn thận khi ở gần khu vực ao hồ để tránh xảy ra các vụ đuối nước thương tâm.

Theo Dân Việt


tử vong

cô giáo

chụp ảnh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.