CLIP: Khó tin với hình ảnh trích xuất camera karaoke An Phú, nơi cháy khiến 32 người tử vong

Bên trong phòng karaoke, khách hàng vẫn mở nhạc inh ỏi, còn phía ngoài hành lang, chỉ trong vòng hơn 30 giây, khói đã trùm kín toàn bộ.

Liên quan đến vụ cháy quán karaoke  An Phú, vào tối 16-9, VKSND tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TPHCM) về tội "Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy".

Trong đêm, Công an tỉnh Bình Dương cũng thực hiện lệnh khám xét nơi ở của ông này tại 2 căn nhà ở TP HCM và Bình Dương.

Một chi tiết đang chú ý, qua trích xuất camera của quán karaoke An Phú, thời điểm trước khi xảy ra vụ cháy, tại hành lang tầng 2 của quán không hề có nhân viên hay khách qua lại.

CLIP: Khó tin với hình ảnh trích xuất camera karaoke An Phú, nơi cháy khiến 32 người tử vong-1

Khói bắt đầu bốc lên từ tầng 2 của quán karaoke An Phú

Khói bắt đầu xuất hiện ở hành lang tầng 2, lúc này bên trong phòng karaoke, khách và nhân viên vẫn đang mở nhạc inh ỏi.

Chỉ sau khoảng 30 giây, khói đã bao trùm toàn bộ hành lang của tầng này.

Như Báo Người Lao động đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 6-9, quán karaoke An Phú nằm trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội. Hàng chục người, trong đó có nhân viên và khách hát bị mắc kẹt bên trong la hét cầu cứu. Nhiều người hoảng loạn đã nhảy từ tầng trên cao xuống dưới.

Theo công an, đám cháy bùng phát tại tầng 2 của quán rồi lan rộng. Cảnh sát PCCC đã dùng xe thang cứu an toàn 22 người mắc kẹt trên sân thượng. Đến 20 giờ 30 phút ngày 8-9, lực lượng chức năng tìm thấy 32 thi thể tại hiện trường.

Trong số 32 người tử vong, có 16 nạn nhân nam, 16 nạn nhân nữ. Tất cả thi thể sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Ngoài ra, vụ cháy cũng khiến 17 người bị thương.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/kho-tin-voi-hinh-anh-trich-xuat-camera-karaoke-an-phu-noi-chay-khien-32-nguoi-tu-vong-20220917002053792.htm?fbclid=IwAR04-iath8OfRnjYHz6xY2dKz_zpFwJK13dms8tMtyVfrOnI6IawNAbBQR8

cháy quán karaoke


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.