Clip: Ngồi quán nước lướt điện thoại, cô gái bị 2 thanh niên áp sát giật đồ không kịp trở tay

Thấy 'con mồi' đang ngồi lướt điện thoại, 2 đối tượng liền giả vờ vào quán nước để hỏi chuyện rồi lợi dụng thời cơ giật đồ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái bị cướp giật điện thoại trong chớp mắt ở quán nước vào khoảng 19h ngày 21/3 ở tỉnh Long An khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 2 cô gái đang ngồi uống nước ở ngoài vỉa hè gần mặt đường và đang lướt điện thoại, chụp hình tự sướng.

Đối tượng gồm 2 người đi xe 1 máy Exciter, sau khi thấy 'con mồi' đang ngồi lướt điện thoại liền giả vờ vào quán để hỏi chuyện. Sau khi nhân viên đi chỗ khác, nam thanh niên chạy ra và áp sát vào chỗ 2 bạn nữ rồi người phía sau 'nhanh như chớp' giật luôn điện thoại.

Đối tượng nhanh chóng tăng ga bỏ chạy còn cô gái bất ngờ khi bị trộm một cách không thể tin được nên không kịp phản ứng.

Clip: Ngồi quán nước lướt điện thoại, cô gái bị 2 thanh niên áp sát giật đồ không kịp trở tay-1

Hành động gọn lẹ của tên trộm khiến cô gái bất ngờ không kịp phản ứng.

Hiện tại bạn nữ đã báo công an về vụ việc xảy ra nhưng đây cũng là bài học cảnh giác cho nhiều người khi đến nơi công cộng cần chú ý bảo quản tài sản để tránh đối tượng lợi dụng trộm cắp. Dù có đang ngồi uống nước hay nơi đông đúc thì cũng đừng vì chút sơ ý mà để mất tài sản giá trị.

Theo VTC


cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.