Clip sốc: Bếp ga mini bất ngờ phát nổ trong bữa ăn của một gia đình ở Đắk Lắk

Đoạn clip ghi lại hình ảnh bếp ga mini bất ngờ phát nổ ngay trong bữa ăn khiến nhiều người hốt hoảng. Rất may không có thiệt hại về người.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh bếp ga mini bất ngờ phát nổ ngay trong bữa ăn khiến nhiều người hốt hoảng. Rất may không có thiệt hại về người.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao chia sẻ và bình luận về một đoạn clip do tài khoản facebook N.T đăng tải, ghi lại hình ảnh bình ga mini bất ngờ phát nổ kinh hoàng ngay trong bữa ăn của một gia đình tại Đắk Lắk. 

Theo như camera trong nhà ghi lại được, gia đình khoảng gần 10 người đang ngồi chiếu và ăn lẩu nấu bằng bếp ga mini thì bất ngờ bình ga phát nổ. Sau tiếng nổ lớn, bếp mini và những vật dụng xung quanh cũng bị cháy.

Được biết, những người ngồi ăn tại hiện trường khi đó đã kịp đứng dậy và tránh xa khỏi chiếc bếp. Tuy nhiên, vẫn có 1 người bị bỏng và một người bị thương ở chân do giẫm phải mảnh chai thủy tinh.


Clip ghi lại hình ảnh vụ nổ. Nguồn: Facebook N.T.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy sợ hãi bởi bếp ga mini là những thứ rất quen thuộc với nhiều gia đình trong mỗi bữa lẩu hoặc nướng tại gia.

"Thật đáng sợ, nhà mình ăn lẩu bằng bếp ga mini như này suốt" - một bạn bình luận.

Một bạn khác chia sẻ: "Những loại bình ga hay bếp ga mini thế này thì mọi người phải cẩn thận nhé, bao nhiêu vụ nổ như này xảy ra rồi".

Khoảnh khắc lúc xảy ra vụ nổ (ảnh cắt từ clip).

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính là do bình ga bị hở, chất lượng kém nhưng một phần nguyên nhân là do chiếc bếp không được vệ sinh sạch dầu mỡ, dẫn đến bắt lửa và gây cháy nổ. "Không vệ sinh bếp sạch sẽ, trên bếp bám nhiều dầu mỡ nên dễ cháy là đúng rồi". 

Liên hệ với chủ tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip, bạn N.T cho biết: "Lúc này là khoảng 9h - 9h30 ngày 1/9, nhà mình có 8 người đang ngồi ăn. Vụ nổ xảy ra khiến 2 người bị thương nhẹ, 1 người bị bỏng và 1 người bị rách chân do giẫm phải mảnh chai".

Clip sốc: Bếp ga mini bất ngờ phát nổ trong bữa ăn của một gia đình ở Đắk Lắk - Ảnh 3.
Clip sốc: Bếp ga mini bất ngờ phát nổ trong bữa ăn của một gia đình ở Đắk Lắk - Ảnh 4.
Những người bị thương tại vụ nổ (Ảnh nhân vật cung cấp)

Đây chính là tiếng chuông cảnh giác cho những gia đình hay sử dụng loại bếp ga này. Hiện tại đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm và bình luận của nhiều cư dân mạng.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

nổ bình gas

Bếp ga mini


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.