Công an vào cuộc vụ nam sinh cắn đứt tai bạn rồi nuốt luôn vào bụng

Đang vo gạo nấu cơm buổi trưa trong phòng trọ, T. bất ngờ bị Đ. lao đến ôm ghì chặt rồi dùng miệng cắn đứt chiếc tai phải của mình.

Đang vo gạo nấu cơm buổi trưa trong phòng trọ, T. bất ngờ bị Đ. lao đến ôm ghì chặt rồi dùng miệng cắn đứt chiếc tai phải của mình.

Ngày 6/10, Thượng tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nam sinh bị bạn cắn đứt tai rồi nuốt vào bụng.

Theo kết quả xác minh cho biết, trước đó vào trưa 2/10, em T.Đ.T (SN 2003, học sinh lớp 10) đang vo gạo nấu cơm trong phòng trọ. Lúc này V.M.Đ (SN 2001, học sinh lớp 12, trường THPT Quỳ Hợp 3) đã lao đến ôm ghì em T. lại.

 

Công an vào cuộc vụ nam sinh cắn đứt tai bạn rồi nuốt luôn vào bụng-1

Nam sinh T. với chiếc tai bị cắn đứt.

Nam sinh Đ. sau đó dùng miệng cắn đứt tai em T. rồi nuốt luôn vào bụng. Sau khi sự việc xảy ra, mọi người xung quanh đưa 2 người đi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳ Hợp rồi chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Tiến hành nội soi, các bác sỹ đã phát hiện chiếc tai em T. trong bụng Đ. chưa bị nhai nhỏ nên đã gắp ra ngoài để nối. Tuy nhiên do mẩu tai em T. đã quá 6 giờ đồng hồ và bị nhiễm khuẩn bởi các dịch dạ dày nên đã không thể thực hiện ghép nối.

 

Công an vào cuộc vụ nam sinh cắn đứt tai bạn rồi nuốt luôn vào bụng-2

Hình ảnh nội soi chiếc tai em T. trong bụng Đ.

Nghi vấn em Đ. có sử dụng cỏ Mỹ nên bị "ngáo", dẫn đến hành động mất kiểm soát, Công an huyện Quỳ Hợp đã đưa học sinh này đi xét nghiệm. Tuy nhiên kết quả cho thấy em Đ. âm tính với chất ma túy.

Hiện các y, bác sỹ đã tiến hành tái tạo lại vành tai cho T. bằng kỹ thuật tạo vạt. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang hồi phục.

Theo Trí thức trẻ


nghi can giết người

nghi phạm giết người

Tai nạn hi hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.