CSGT Đồng Nai dừng xe, phát nước và khăn lạnh cho người đi đường

Lực lượng CSGT (Công an Đồng Nai) đang tổ chức nhiều điểm phát nước suối, khăn lạnh để hỗ trợ người dân về quê, đi chơi dịp lễ 2/9.

CSGT Đồng Nai dừng xe, phát nước và khăn lạnh cho người đi đường-1

CSGT Đồng Nai phát nước cho người dân về quê dịp 2/9. Ảnh: Hoàng Anh

Sáng 1/9, theo ghi nhận, trên các tuyến đường, từng đoàn xe máy chở theo nhiều hành lý chạy từ TP.HCM, Bình Dương về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên để về quê, đi chơi lễ 2/9.

Khi người dân đến địa bàn tỉnh Đồng Nai, lực lượng CSGT đã tổ chức phát nước, khăn lạnh và dán logo đã uống rượu bia thì không lái xe.

Khi đi qua khu vực ngã 4 Amata, ngã 4 Vũng Tàu và đường Võ Nguyên Giáp sẽ thấy CSGT Đồng Nai “lập chốt” hỗ trợ người dân về quê, đi chơi lễ 2/9. Tại đây, những chai nước suối, khăn lạnh và logo không dùng rượu bia khi lái xe được trao tận tay cho nhiều người.  

CSGT Đồng Nai dừng xe, phát nước và khăn lạnh cho người đi đường-2

CSGT dán logo đã uống rượu bia thì không lái xe. Ảnh: Hoàng Anh

“Tôi đang dừng đèn đỏ thì được một CSGT ra nhắc nhở lái xe an toàn và không lái xe khi dùng rượu bia. Những hành khách trên xe cũng được phát nước và khăn lạnh”, anh Thanh Tâm, tài xế xe khách chia sẻ.

Chị Đào Thị Lan cùng gia đình đi xe máy từ TP.HCM về quê Bình Thuận với nhiều đồ đạc, lỉnh kỉnh. Khi thấy CSGT “tuýt còi” từ xa, vợ chồng chị phải dừng xe, tấp vào lề đường. Tuy nhiên, khi dừng lại thì thấy CSGT phát khăn lạnh, nước uống và cho bà con về quê.

“Các nữ CSGT phát nước còn hỏi thăm gia đình tôi. Mấy cô còn dặn khi đi đường xa nhớ tranh thủ dừng đâu đó nghỉ ngơi rồi đi tiếp, kẻo buồn ngủ rất nguy hiểm. Mong là những hình ảnh các cô CSGT phát nước này sẽ được lan tỏa”, chị Lan nói.

CSGT Đồng Nai dừng xe, phát nước và khăn lạnh cho người đi đường-3CSGT Đồng Nai dừng xe, phát nước và khăn lạnh cho người đi đường-4

Các nữ CSGT hỗ trợ phát nước uống cho người dân đi đường. Ảnh: Hoàng Anh

Hiện tại, CSGT Đồng Nai thực hiện hỗ trợ người dân tại nhiều điểm trên các tuyến đường qua địa bàn tỉnh Đồng Nai. Dự kiến, sau kỳ nghỉ lễ 2/9, CSGT Đồng Nai sẽ tiếp tục triển khai phát nước, khăn lạnh miễn phí cho bà con tại các điểm trên khi trở lại làm việc.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/csgt-dong-nai-dung-xe-phat-nuoc-va-khan-lanh-cho-nguoi-di-duong-2184458.html

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.