Đại lý xăng dầu ở Vĩnh Phúc bốc cháy ngùn ngụt nghi bị đốt

Ngày 3/9, trên mạng xã hội lan truyền một video ghi lại cảnh cháy lớn trong khuôn viên đại lý xăng dầu đã ngừng hoạt động ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại lý xăng dầu ở Vĩnh Phúc bốc cháy ngùn ngụt nghi bị đốt-1Ảnh cắt từ video vụ việc

Theo video này, thời điểm khuôn viên cây xăng ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương bốc cháy là khoảng cuối giờ chiều. Trong video có cảnh một người phụ nữ đứng ở phía trong của cột bơm xăng rồi bất ngờ ngọn lửa bùng cháy lớn. Sau đó, người phụ nữ này đi ra và đứng quan sát vụ cháy.

Nhiều bình luận cho rằng, vụ cháy có liên quan trực tiếp đến người phụ nữ xuất hiện trong video.

Tối 3/9, nguồn tin của Báo GD&TĐ cho biết, vụ cháy xảy ra vào ngày 1/9 và nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Cụ thể, người phụ nữ xuất hiện ở cây xăng thời điểm xảy ra vụ cháy với người sinh sống ở ngôi nhà phía sau cây xăng là 2 mẹ con.

Do mâu thuẫn nên bà mẹ đã dùng can xăng còn dở tưới ra sàn bê tông trong khuôn viên cây xăng, sau đó châm lửa. Nhiều người dân chứng kiến đã ghi lại cảnh vụ việc và đăng lên mạng xã hội.

Cũng theo nguồn tin này, vụ việc không gây thiệt hại về người và cây xăng đã dừng hoạt động khoảng hơn 1 năm nay.

Theo Giáo dục và thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/dai-ly-xang-dau-o-vinh-phuc-boc-chay-ngun-ngut-nghi-bi-dot-post652922.html

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.