Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con

Đưa thi thể con trai về lại quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa), mẹ bé L. không giữ được xúc động khi liên tục gào khóc rồi ngất lịm bên linh cữu con.

Đưa thi thể con trai về lại quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa), mẹ bé L. không giữ được xúc động khi liên tục gào khóc rồi ngất lịm bên linh cữu con.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón

Trưa 7/8, không khí tang thương bao trùm khắp xóm 5, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa - nơi thi thể bé trai 6 tuổi tử vong do trường quốc tế Gateway bỏ quên trên xe vào ngày 6/8 được đưa về quê nhà để an táng.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-1Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-2

Biết tin cháu bé gặp nạn, rất đông người thân, đồng nghiệp hàng xóm của bố mẹ cháu bé đã tới thắp hương, chia buồn với nạn nhân. Từng dòng người mang trang phục đen lặng lẽ đi vào ngôi nhà đặt linh cữu cháu bé, ai nấy đều chết lặng trước di ảnh của L.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-3

Lễ tang của bé L. được tổ chức tại quê nhà.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-4

Nhiều người thân của nạn nhân có mặt tại lễ tang

Có mặt tại gia đình bé L., những người thân trong gia đình không cầm được nước mắt khi nhìn di ảnh của bé, đứa con duy nhất của vợ chồng anh Sơn.

Gào khóc bên linh cữu con, mẹ bé L. không còn khóc ra tiếng, nấc nghẹn, liên tục ú ớ gào tên con trai trong tuyệt vọng. Phải mất nhiều người hỗ trợ, người mẹ mới trụ vững để làm các thủ tục ma chay cho đứa con trai của mình.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-5Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-6Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-7

Từ lúc xảy ra vụ việc,anh Sơn bố cháu L. đã cố gắng mạnh mẽ, cầm giọt nước mắt để lo lắng mọi việc. Đến hôm nay, tại ngôi nhà của mình, đứng trước di ảnh của con trai, anh đã không thể kiềm chế được nỗi đau, đứng khóc òa thành tiếng lớn khiến ai nấy nhìn vào không khỏi đau xót.

L. là con trai duy nhất của vợ chồng anh Sơn, ngày hôm qua chỉ mới là ngày thứ 2 cháu bé đi học tại trường Gateway.

Theo gia đình, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi vào 4h sáng cùng ngày, gia đình đã đưa bé trai từ Hà Nội về Thanh Hóa để an táng. 

Anh Lê Gia Thanh - Bác ruột bé L. bức xúc chia sẻ: "Không có lí do gì để có thể quên cháu trên xe... gia đình cũng chưa được biết về nội dung biên bản làm việc giữa nhà trường và cơ quan chức năng. Hiện tại gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu".

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-8Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-9Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-10

Nấc nghẹn trước linh cữu cháu trai, bà của bé L. cho biết mới sáng hôm qua, khi đưa bé trai ra xe buýt để xe nhà trường đón đi học, 2 bà cháu còn vẫy tay chào nhau. Bé trai còn nói "tạm biệt bà" để đi học, vậy mà bây giờ đã không còn nữa.

Bà Lan, hàng xóm với gia đình anh Sơn cho biết, cách đây mấy ngày cháu L. còn về quê và gặp bà, không ngờ nay cháu bé đã ra đi.

"Cháu L. ngoan lắm, lần nào về cũng đi xuống mua đồ rồi chơi dưới này, nó thích con mèo nhà cô nên hay xuống chơi. Rõ khổ, không hiểu sao cháu bị như thế mà không ai biết..

Tôi được biết, anh Sơn xây dựng kiên cố để sau này dự định 2 vợ chồng, con cái về sống cùng ông bà, giờ như thế này thương quá", bà Lan nói.

Dự kiến chiều nay, thủ tục an táng của bé trai sẽ được hoàn tất tại quê nhà Nga Sơn.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-11

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-12Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón: Bố mẹ khóc nấc, thẫn thờ trước di ảnh con-13

Như trước đó đã thông tin, vào sáng cùng ngày, vợ chồng anh Sơn đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L. học tại ngôi trường này.

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, khoảng 4h chiều cùng ngày gia đình nhận được tin báo con trai phải cấp cứu, chạy đến bệnh viện thì ngã quỵ khi biết tin con trai đã tử vong.

Theo bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway - bà gửi lời xin lỗi đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L trên xe ô tô.

"Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng trường Gateway, tôi xin nhận trách nhiệm. Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L."- đại diện Trường Gateway cho biết. Bà Hạnh cũng cho biết sẽ kiểm tra lại camera an ninh để có thêm thông tin về vụ việc.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino/Trí thức trẻ


bé trai 6 tuổi tử vong

trường quốc tế Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.