"Đột kích" quán karaoke, nhiều người chui vào chuồng chó, chuồng gà, nhảy xuống ao trốn

Bị lực lượng chức năng kiểm tra lúc nửa đêm, 20 khách hát và nhân viên phục vụ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XMEN I (Vĩnh Phúc) đã bỏ chạy, lẩn trốn cả vào trong chuồng gà, chuồng chó.

Sáng nay 15/8, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Công an huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XMEN I (thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo) và các trường hợp cố tình tập trung đông người không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đột kích quán karaoke, nhiều người chui vào chuồng chó, chuồng gà, nhảy xuống ao trốn-1
Nhân viên, khách hát bị lực lượng chức năng xử lý (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 14/8, Công an huyện Tam Đảo kiểm tra hành chính quán karaoke XMEN I, do Tạ Thị Thủy (31 tuổi, ở thị trấn Hợp Châu) làm chủ. Trong quá trình kiểm tra phát hiện quán karaoke trên có 3 phòng hát đang hoạt động, với 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 1 khách hát là người nước ngoài đang làm việc tại Khu công nghiệp Bá Thiện II (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Đáng chú ý, khi thấy lực lượng công an kiểm tra, số nhân viên và khách hát trên đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà của quán karaoke trên, thậm chí chui cả vào chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao để trốn tránh.

Ngay sau khi tạm giữ, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và Covid-19, kết quả tất cả đều âm tính.

Theo cơ quan công an, mặc dù trong thời gian cấm hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, tuy nhiên, để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke trên đã đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện.


Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dot-kich-quan-karaoke-nhieu-nguoi-chui-vao-chuong-cho-chuong-ga-nhay-xuong-ao-tron-20210815132706162.htm

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.