Dự báo thời tiết 21/6: Miền Bắc nắng nóng cao điểm, Trung Bộ chạm ngưỡng 39 độ

Dự báo thời tiết ngày 21/6, miền Bắc giảm mưa và nắng nóng tăng mạnh đến mức cao nhất trên 38 độ.Trung Bộ không một gợn mây, nắng rát rạt. Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn mưa chiều tối.

Ngày 21-22/6, ở Bắc Bộ có nắng nóng, riêng khu vực đồng bằng và Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất 50-65%.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp diễn nắng nóng gay gắt với nhiệt độ 36-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 45-60%.

Dự báo thời tiết 21/6: Miền Bắc nắng nóng cao điểm, Trung Bộ chạm ngưỡng 39 độ-1

Miền Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nắng nóng ở Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng 22/6; từ Thanh Hóa đến Phú Yên, kéo dài đến 23/6. Từ 24/6, nắng nóng khu vực này có khả năng giảm dần.

Trong những ngày nắng nóng, vào chiều tối ở Bắc Bộ và vùng núi khu vực Trung Bộ có khả năng xuất hiện mưa giông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngoài ra, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp diễn hình thái thời tiết ngày nắng, chiều tối khả năng có mưa giông.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 21/6:Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng nóng, riêng Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ; riêng khu Tây Bắc 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, riêng khu vực Hòa Bình 36-38 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng nóng, khu vực đồng bằng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 27-30 độ. Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, riêng phía Bắc nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 34-37 độ, có nơi trên 37; phía Nam 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Hà Nội

Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 28-30 độ. Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-bao-thoi-tiet-21-6-mien-bac-nang-nong-cao-diem-trung-bo-khong-gon-may-2156743.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.