Em chồng dùng dao đoạt mạng chị dâu trên phố

Khoảng 9h sáng nay, tại phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Khoảng 9h sáng nay, tại phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Anh, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết, trên địa bàn phường sáng nay xảy ra vụ giết người. Nạn nhân  là chị Nguyễn Thị T. (SN 1971), đối tượng gây án là Nguyễn Duy D. (SN 1977) cả hai đều trú tại tổ 2, phường Nguyễn Trãi. 

giết người,Hà Giang
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Đức Thủy

Bước đầu, ông Anh cho biết, giữa nạn nhân và hung thủ là người thân trong gia đình, do mâu thuẫn nên xảy ra xô xát, anh D. dùng dao đâm vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

"Đối tượng D. là em chồng của nạn nhân T., D. từng có tiền án và đi tù nhiều năm. D. nghi ngờ trong thời gian mình ở tù, chị dâu xúi giục chồng sang tên các tài sản trong gia đình mà không để lại cho mình chút nào nên xảy ra mâu thuẫn", Chủ tịch phường Nguyễn Trãi thông tin. 

Ngay sau khi xảy ra án mạng, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

 
giết người,Hà Giang
Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Đức Thủy

Theo VietNamNet


chị dâu

em chồng

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.