Hà Nội huy động hơn 500 cảnh sát bảo vệ trật tự sau trận tứ kết Việt Nam - Syria tối nay

Theo thông tin từ CATP Hà Nội, đơn vị đã lên kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự, chống đua xe

Theo thông tin từ CATP Hà Nội, đơn vị đã lên kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự, chống đua xe với sự tham gia của trên 300 cảnh sát cơ động, 200 cảnh sát giao thông.

Trao đổi với PV vào sáng 27/8, lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội cho biết để đảm bảo an ninh trật tự trước và sau trận bóng đá tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam - Syria vào 19h30 tối nay, đơn vị đã huy động 50% quân số trực.

Hà Nội huy động hơn 500 cán bộ chiến sĩ để đảm bảo an nih trật tự vào tối nay (Ảnh: cổ động viên xuống đường sau trận VN thắng Bahrian

Trong đó, có 60 tổ công tác tuần tra lưu động. Mỗi tổ gồm 4 cán bộ, chiến sĩ cơ động và đặc nhiệm, chủ yếu sử dụng xe môtô chuyên dụng tuần tra ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Hà Đông.

Ngoài ra, Trung đoàn còn bố trí 15 tổ công tác 141 để phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự. 

Một nhóm cổ động viên bị chặn đứng do có hành vi quá khích

Theo lãnh đạo Trung đoàn, đối với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc. Còn với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép, lực lượng chức năng sẽ theo sát và xử lý nghiêm.

Cũng liên quan đến sự kiện đặc biệt này, đại diện Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, đơn vị huy động tối đa lực lượng để ứng trực sau trận đấu. 

Đối với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc.

Lực lượng chức năng sẽ theo sát và xử lý nghiêm với những người có hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép,

Hơn 100 chiến sĩ được lệnh chốt tại các tuyến đường trung tâm, phối hợp cùng các lực lượng khác để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Phòng còn cử 13 tổ sẽ tuần tra từ tối nay đến 6h sáng mai để cùng với các tổ công tác 141 phòng chống đua xe.

Theo Thời đại


cảnh sát giao thông

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.