Hà Nội: Tên cướp mắc Covid-19 xông vào nhà, dùng dao khống chế gia chủ "Chị bình tĩnh, em là cướp đây"

Phát hiện căn nhà chỉ có 3 mẹ con, Đỗ Ngọc Tú xông vào, cầm dao bằng tay phải dí vào bụng gia chủ và nói: "Chị bình tĩnh, em là cướp đây".

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ngày 16/1 cho biết, khoảng 19h30' ngày 14/1, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, 29 tuổi, trú tại đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, đang ở nhà cùng 2 con thì một đối tượng nam bất ngờ đột nhập.

Tên này dùng dao đe doạ, lục soát tài sản trong nhà và cướp đi một điện thoại iPhone, 1 thẻ ngân hàng (trong tài khoản có 20 triệu đồng) rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã tổ chức lực lượng phối hợp Công an TP. Hà Nội và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Đến khoảng 1h ngày 15/1, tổ công tác bắt giữ Đỗ Ngọc Tú, 31 tuổi, sống tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Tại cơ quan công an, Tú khai do không có nghề nghiệp ổn định, nợ nần không có khả năng chi trả nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Chiều tối 14/1, Tú đi xe máy đến một cửa hàng bán đồ gia dụng trên đường Nguyễn Hữu Thọ mua 1 con dao bầu màu đen, dài khoảng 25cm để làm hung khí. Sau đó, hắn đến khu vực ngã tư Trần Bình - Nguyễn Hoàng gửi xe máy tại bãi xe rồi giấu dao trong người, đi bộ quanh khu vực tìm "mục tiêu".

Hà Nội: Tên cướp mắc Covid-19 xông vào nhà, dùng dao khống chế gia chủ Chị bình tĩnh, em là cướp đây-1
Đối tượng Đỗ Ngọc Tú

Phát hiện nhà chị Lan chỉ có 3 mẹ con, Tú đi vào nhà, cầm dao bằng tay phải dí vào bụng chị Lan và nói: "Chị bình tĩnh, em là cướp đây. Chị có tiền và tài sản thì mang ra đây, đừng để mọi chuyện đi quá xa…".

Gia chủ nói "không có tiền", Tú liền với tay lấy chiếc điện thoại iPhone, yêu cầu chị Lan đưa lên tầng 2 lục soát nhưng không tìm thấy tài sản có giá trị. Đối tượng tiếp tục đe doạ "đừng để em làm liều".

Sợ hãi, chị Lan nói chỉ có tiền trong thẻ ngân hàng, không có tiền mặt. Sau khi xác nhận trong thẻ ngân hàng có hơn 20 triệu đồng, Tú yêu cầu nạn nhân cung cấp mật khẩu. Đối tượng sau đó yêu cầu 3 mẹ con ngồi vào trong giường phòng ngủ tầng 2 và dọa không được báo Công an. "Chị mà báo Công an, em sẽ quay lại tìm chị. Em biết nhà và biết mặt chị rồi".

Thành công cướp được tài sản, Tú tẩu thoát khỏi hiện trường, vứt bỏ con dao gây án tại khu vực bãi xe ngõ 66 đường Nguyễn Hoàng rồi thuê xe ôm dọc đường đến cây ATM, rút 3 triệu đồng. Hắn tiếp tục thuê 1 xe ôm khác đi đến cây ATM trên đường Xuân Thủy để rút tiền nhưng thẻ ngân hàng đã bị khóa.

Với chiếc điện thoại iPhone, Tú mang đến cửa hàng trên đường Trần Khát Chân bán với giá 6 triệu đồng.

Sau khi bắt giữ đối tượng, Cơ quan CSĐT đã xét nghiệm nhanh đối tượng, cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-ten-cuop-mac-covid-19-xong-vao-nha-dung-dao-khong-che-gia-chu-chi-binh-tinh-em-la-cuop-day-161221601163908215.htm

Covid-19

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.