Hành động “lạ đời” trước khi gây án của kẻ giết nữ sinh lớp 11 vì ghen tuông

Trước khi gây án giết người, Đạt đã úp mở về hành động tiêu cực của mình, thậm chí còn rủ bạn bè ra cổng trường cấp 3 hóng biến...

Trước khi gây án giết người, Đạt đã úp mở về hành động tiêu cực của mình, thậm chí còn rủ bạn bè ra cổng trường cấp 3 hóng biến...

Khoảng 12h30 ngày 27/4, nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ bị đối tượng Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam, Bắc Giang) dùng dao đâm tử vong ngay trước cổng trường.

Được biết, T. đang học lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đạt khai, lý do Đạt ra tay giết hại T. là vì ghen và muốn níu kéo tình cảm của T. để T. quay lại với Đạt nhưng bất thành.

Điều đáng nói, trước khi gây án, Đạt đã có nhiều biểu hiện bất thường, tiêu cực. Trên trang facebook cá nhân của đối tượng có những dòng trạng thái thể hiện sự chán nản, u uất.

Trong đó, có câu: “Ai trả lại tôi những tháng ngày nói cười vui vẻ, con tim này nhức nhối quá”; “Nếu một buổi sáng tao không bao giờ dậy nữa, có ai sẽ nhớ tao không”; “Cuộc đời này không như là mơ”...

Thậm chí đăng kèm câu nói thể hiện cảm xúc, Đạt còn minh họa thêm tấm ảnh đoàn người đang khiêng chiếc quan tài.

hanh dong “la doi” truoc khi gay an cua ke giet nu sinh lop 11 vi ghen tuong - 1

Hình đối tượng Đạt đăng trên facebook cá nhân trước khi gây án vài tiếng đồng hồ.

Cũng trên trang cá nhân của Đạt, tối ngày 23/4 có viết: “Mây của trời cứ để gió cuốn đi”. Đi kèm với đó là hình ảnh Đạt đang ngồi và cầm một con dao sáng loáng.

Ngay trước thời điểm gây án khoảng vài tiếng đồng hồ, facebook của Đạt có đăng dòng trạng thái: “Phải chăng ta sinh ra là để gánh chịu. Chấp nhận đi”.

Facebook trên có tên Lê Quốc Đạt (Đạt tự xưng là Đạt “xã hội”). Đặc biệt, khi facebook này đăng những dòng trạng thái trên, có nhiều bạn bè đã vào hỏi “xem có chuyện gì không” thì Đạt còn trả lời bằng cách... rủ bạn ra cổng trường cấp 3 hóng biến.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra (Đạt đã tự tay tước đi mạng sống của người yêu cũ là một nữ sinh mới chỉ học lớp 11) thì rất nhiều người đã vào facebook cá nhân của Đạt để bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành động phi nhân tính của đối tượng.

hanh dong “la doi” truoc khi gay an cua ke giet nu sinh lop 11 vi ghen tuong - 2

Những hình ảnh và thông tin lan truyền trên mạng xã hội sau khi vụ án đau lòng xảy ra.

Giờ đây, tại cơ quan điều tra, đối tượng Lê Quốc Đạt tỏ ra rất hối hận. Hắn thừa nhận, chỉ vì không kiềm chế được sự ghen tuông, nông nổi nên đã ra tay sát hại bạn gái cũ.

Hiện, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiến hành điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo Nguyễn Hường (Người đưa tin)

ghen tuông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.