Hình ảnh đẹp: Chiến sĩ CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn y bác sĩ từ Quảng Ninh đến Bắc Giang chống dịch Covid-19

Hình ảnh chiến sĩ CSGT đứng nghiêm trang, giơ tay chào đoàn y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh đến Bắc Giang chi viện, làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh đến Bắc Giang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Clip: Chiến sĩ CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn y bác sĩ từ Quảng Ninh đến Bắc Giang chống dịch Covid-19 (Nguồn: TikTok)

Theo đó, trong đoạn clip này, một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ điều tiết các phương tiện giao thông ở một ngã tư đường. Đúng lúc này, một đoàn xe ô tô chở đoàn 200 y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh đến Bắc Giang chi viện, làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 đi qua. Thấy vậy, chiến sĩ CSGT đã đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn xe đi qua.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào khoảng 10h sáng 15/5, trên đường tỉnh lộ 293 đoạn qua ngã tư Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Hình ảnh đẹp: Chiến sĩ CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn y bác sĩ từ Quảng Ninh đến Bắc Giang chống dịch Covid-19-1Đoàn 200 y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh "chi viện" Bắc Giang chống dịch Covid-19

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho chiến sĩ CSGT trong đoạn clip.

"Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa. Cảm ơn các y bác sĩ vẫn đang ngày đêm làm việc miệt mài, chống lại dịch bệnh".

"Hành động chào này là không bắt buộc. Anh chiến sĩ hoàn toàn tự nguyện để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng của mình đối với đoàn xe chi viện. Đôi khi thể hiện lòng yêu nước nó chỉ đơn giản vậy thôi", một số bình luận từ cộng đồng mạng.

Bắc Giang hiện là địa phương nhiều ca Covid-19 nhất trên cả nước với 314 bệnh nhân. Đến nay, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 3 ổ dịch. 2 ổ dịch tại huyện Lục Nam và Công ty SJ Tech, Khu công nghiệp Vân Trung, liên quan Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện K, hiện đã được kiểm soát tốt.

Tuy nhiên, ổ dịch mới hơn 200 ca nhiễm tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam trong KCN Quang Châu (huyện Việt Yên) được đánh giá phức tạp, có tốc độ lây lan nhanh do làm việc trong phòng lạnh, khép kín.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sáng 15/5, đoàn 200 y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh đã lên đường "chi viện" cho tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-dep-chien-si-csgt-dung-nghiem-gio-tay-chao-doan-y-bac-si-tu-quang-ninh-den-bac-giang-chong-dich-covid-19-161211605151542198.htm

Covid-19


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.