KHẨN: TP.HCM cho phép một số nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi được ra đường sau 18 giờ

Chiều 9/8, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ký văn bản khẩn có nội dung liên quan về thời gian lưu thông của nhân viên các hệ thống phân phối hiện đại.

Theo văn bản, xét đề nghị của Sở Công Thương TP.HCM, UBND TP chấp thuận chủ trương cho một số nhân viên của các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM được lưu thông trên đường từ 18h đến 6h sáng hôm sau để chuẩn bị công tác hậu cần, sắp xếp hàng hóa và vệ sinh khử khuẩn trong khu vực kinh doanh.

UBND TP giao Sở Công thương chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xác nhận danh sách nhân viên được phân công, giao nhiệm vụ. Đồng thời cập nhật vào hệ thống dữ liệu dùng chung trên cổng thông tin điện tử của Sở.

KHẨN: TP.HCM cho phép một số nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi được ra đường sau 18 giờ-1

Một chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Các nhân viên trong danh sách trên sẽ được cấp thẻ công tác hoặc giấy xác nhận để được lưu thông trên đường từ 18h đến 6h sáng.

Cơ quan chức năng các quận, huyện, TP Thủ Đức phải chỉ đạo lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát sẽ kiểm tra và tạo điều kiện đi đường.

Trước đó để siết chặt kiểm soát phòng chống dịch, TP.HCM đã ban hành văn bản yêu cầu người dân không được ra ngoài từ 18h đến 6h sáng, trừ các lực lượng phòng chống dịch, lực lượng báo chí làm nhiệm vụ chính trị và một số trường hợp đặc biệt khác được quy định rõ.

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khan-tphcm-cho-phep-mot-so-nhan-vien-sieu-thi-cua-hang-tien-loi-duoc-ra-duong-sau-18-gio-2220219818024728.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.