Lời khai tàn nhẫn của 2 bảo mẫu bạo hành bé gái 2 tuổi đến chấn thương sọ não

Hai bảo mẫu bị điều tra khi đánh bé gái 2 tuổi nhập viện ở Đà Lạt, Lâm Đồng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 18/7, Huỳnh Thị Thanh Hằng (24 tuổi) và Vương Ngọc Thảo Vy (26 tuổi) bị Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về việc nghi bạo hành trẻ trong lúc trông coi khiến bé gái nhập viện.

Theo đó, người phụ nữ đưa con gái tới nhà bà Cao Thị Đào nhờ giữ giúp, mỗi tháng 7 triệu đồng. Bà Đào sau đó đưa đứa trẻ tới trường mầm non Sao Mai, phường 9, TP Đà Lạt, để gửi.

Tuy nhiên, hôm 24/6, trường này tổng kết năm học, nên bà Đào đưa cháu về nhà, song bận việc nên nhờ Vy chăm sóc, trông coi tại nhà trọ thuộc địa bàn phường 12, với giá 2 triệu đồng/tháng. Hằng cũng tham gia giúp sức chăm cháu.

Lời khai tàn nhẫn của 2 bảo mẫu bạo hành bé gái 2 tuổi đến chấn thương sọ não-1
Huỳnh Thị Thanh Hằng và Vương Ngọc Thảo Vy tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC

Làm việc với cảnh sát, Hằng và Vy khai, đứa trẻ thường giật mình, la hét và dùng tay cào lên mặt khi ngủ đêm. Thấy vậy, hai người này thường đánh bé. Trong đó, hôm 8/7, khi đứa trẻ khóc, Vy đã đạp vào người cháu bé, khiến đứa trẻ ngã trong nhà và phòng tắm.

Còn Hằng thì thú nhận, liên tục ba ngày sau bé tự vào nhà vệ sinh, nhưng té ngã rồi đập đầu xuống nền phòng tắm. Nghi can cũng khai, trong quá trình chăm sóc thường dùng tay để đánh vào người và chân cháu. 

Ngoài ra, ngày 13/7, trong lúc Hằng lau nhà, mặt nền trơn trợt, đứa trẻ đã bị ngã, rồi đập đầu xuống nền. Sau đó, trưa 16/7, bé gái đang ăn cơm thì nôn ói, nên cả hai đã đưa đi tắm. Tắm xong, cả hai thấy môi bé bị tím, nên dùng tay đè lên lồng ngực để hô hấp. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn khóc, Vy liền gọi chồng đến đưa tới Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Lời khai tàn nhẫn của 2 bảo mẫu bạo hành bé gái 2 tuổi đến chấn thương sọ não-2
Bé gái đang được điều trị tích cực tại bệnh viện sau khi bị bạo hành. Ảnh: X.N

Sau chẩn đoán, bác sĩ xác định bé gái bị chấn thương sọ não, dập phổi, và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Hiện, bệnh nhân được điều trị tích cực tại  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, VietNamNet thông tin, bé gái 2 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, và nhiều vết thương, nghi do bạo hành. Cảnh sát sau đó vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-khai-tan-nhan-cua-2-bao-mau-bao-hanh-be-gai-2-tuoi-den-chan-thuong-so-nao-2040876.html

bạo hành trẻ em

chấn thương sọ não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.